Chuyển tới nội dung

Website xe - soi lại Porsche 911 Turbo S


Recommended Posts

Mới đây, một chiếc Porsche 911 Turbo S mang màu ngoại thất trắng độc đáo đã được phát hiện tại showroom Porsche Sài Gòn.

Vào đầu tháng 3 năm nay, Porsche 911 Turbo S thế hệ mới đã được ra mắt với mức giá “kỷ lục” 14.5 tỷ đồng. Đây cũng là mẫu xe Porsche đắt nhất từng được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Xuất hiện mới đây tại một showroom chính hãng, đây có thể là chiếc 911 Turbo S Mk2 thế hệ mới nhất tại Việt Nam. Chiếc đầu tiên được sử dụng cho sự kiện Porsche Roadshow vào cuối tháng 3 vừa qua mang màu sơn ngoại thất xanh dương.

Một trong những đặc điểm dễ phân biệt của mẫu xe thế hệ mới này là cánh gió lớn hơn mới cùng đèn hậu 3D thiết kế mới.

 

Phần đuôi xe có sự điều chỉnh ở nắp khoang động cơ, nay chia làm 3 phần với các hướng cánh thông gió khác nhau. 

Một chi tiết khác với chiếc xe đầu tiên là trên chiếc 911 màu trắng này không có logo ‘911 Turbo S’ ở phía sau xe.

Tuy nhiên, người ta vẫn có thể phân biệt được nhờ những chi tiết thiết kế đặc trưng ở phần đuôi cùng logo ‘911 Turbo S’ ở gần hốc bánh trước.

Xe sử dụng mâm 20 inch cùng kẹp phanh vàng khá bắt mắt.

 

Cản trước của xe được bọc đen, thể thao và mạnh mẽ hơn phiên bản tiêu chuẩn.

Với động cơ Boxer 6 xi lanh 3.8L, xe đạt công suất 580 mã lực và tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 2.9 giây. Đây là thành tích đáng nể, có thể xếp ngang hàng với Lamborghini Aventador sử dụng động cơ V12 6.5L “khủng”.

Một số đối thủ trực tiếp của 911 có thể kể đến như Nissan GT-R, Chevrolet Corvette, Mercedes-AMG SL 63/65,…

 

Bằng cách sở hữu một trang vững chắc và thu hút sự quan tâm cho doanh nghiệp của bạn, bạn có một giải pháp tuyệt vời để thu hút sự chú ý của khách hàng và tăng phạm vi ảnh hưởng của bạn. Điều này đặc biệt đúng và rất quan trọng nếu bạn là chủ nhà hàng bắt đầu kinh doanh riêng trong ngành thực phẩm.

Một cách để tận dụng sức mạnh của internet là tạo ra một trang thông qua một người xây dựng trang web nhà hàng như Mozello. Mozello từ lâu đã là dịch vụ xây dựng trang web dành cho nhiều chủ doanh nghiệp. Nó là một phần mềm siêu thích ứng và dễ điều chỉnh theo nhu cầu của bạn mà không gặp rắc rối.

Mozello là một trình soạn thảo dễ sử dụng và có nhiều tính năng mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng. Từ người mới bắt đầu hoàn thành đến các chuyên gia, mọi người đều có cơ hội tỏa sáng trực tuyến với một trang được xây dựng mới. Chia sẻ với thế giới thực đơn thức ăn của bạn và hình ảnh của các món ăn mặn của bạn và họ sẽ đến.


Không còn nghi ngờ gì nữa, Pagecloud là một trong những nền tảng tạo trang web kéo và thả tốt nhất mà bạn có thể có được ngày hôm nay. Hầu hết các chủ nhà hàng tìm thấy Pagecloud như một người xây dựng trang web nhà hàng rất hữu ích và hiệu quả cao, giúp họ mở rộng phạm vi và mở rộng quy mô kinh doanh. Bây giờ là lúc để có được những thứ sắp xếp là tốt. Vì việc quản lý một doanh nghiệp như một nhà hàng đòi hỏi thời gian và sự chú ý, một doanh nhân nghiệp dư xứng đáng có một phần mềm đơn giản và nhanh chóng như Pagecloud.

Với trình chỉnh sửa kéo và thả, việc tạo trang web mong muốn của bạn thật dễ dàng và không gặp khó khăn. Tất nhiên, Pagecloud không yêu cầu bất kỳ nền tảng thiết kế web hoặc mã hóa nào. Với suy nghĩ này, bạn không nên bào chữa thay vì hành động ngay bây giờ và có một trang và chạy ngay sau đó. Pagecloud được nhiều người dùng ưa thích vì nó cung cấp nhiều mẫu và thiết kế web, công cụ thân thiện với SEO , phân tích và cung cấp tối ưu hóa hình ảnh tự động. Ngoài ra còn có một hỗ trợ thân thiện và chuyên gia trong trường hợp bạn cần bất kỳ hỗ trợ bổ sung.

Tạo Website

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...