Chuyển tới nội dung

Mitsubishi - SUV Hyundai Tucson 2021 lộ nội thất


Recommended Posts

Hyundai Tucson 2021 thế hệ mới đã để lộ loạt ảnh chụp lén nội thất tuy còn che chắn nhiều nhưng đã để lộ 1 số chi tiết đáng ngạc nhiên. Theo đó, tạo hình nội thất mẫu xe hơi mới không tuân theo bản sắc thiết kế cách tân đặc trưng hiện thấy của hãng xe Hàn.
 

Theo tin tức ô tô, hình ảnh nội thất đầu tiên của mẫu SUV Hyundai Tucson 2021 thế hệ tiếp theo vừa xuất hiện. Người xem có thể sẽ hơi ngạc nhiên vì nội thất xe không tuân theo bản sắc thiết kế mới nhất của Hyundai.

Dường như hệ thống thông tin giải trí trên bảng điều khiển đã thay thế cho hệ thống máy tính bảng “nổi”. Xe có vô lăng vốn lần đầu ra mắt trên Sonata và cũng được áp dụng cho Elantra mới.

Nhờ phiên bản concept Vision T ra mắt tại Los Angeles Auto Show vào tháng 11 năm ngoái, bây giờ chúng ta đã hiểu rõ hơn về Hyundai Tucson thế hệ mới sẽ trông như thế nào sau khi Hyundai xác nhận phiên bản concept này sẽ “phác họa” ra thế hệ thứ 4 của Tucson.

Mitsubishi Outlander 2020

Thay vì có cảm hứng từ Hyundai Palisade, mẫu xe hơi mới Tucson mới sẽ ra mắt ngôn ngữ thiết kế mới. Theo đó, đèn pha trở nên nhỏ hơn nhưng có nhiều đường nét sắc sảo hơn và không phải là hình chữ nhật nằm ngang như Palisade. Điểm giống với Palisade là lỗ thông hơi phía trước bên cạnh đèn pha. Dường như đèn tín hiệu rẽ cũng có một lỗ thông hơi bên cạnh.

Lưới tản nhiệt phía trước của Hyundai Tucson sắp ra mắt có thiết kế khác so với Hyundai Palisade và đó sẽ là thiết kế hoàn toàn mới mà chúng ta chưa từng thấy trước đây. Điểm nổi bật là lưới tản nhiệt bên dưới đã trở nên rộng hơn nhiều. Dự kiến trong phiên bản thiết kế cuối cùng, Tucson mới sẽ có ngoại thất mạnh mẽ hơn nhiều so với thế hệ hiện tại.

Hyundai Tucson thế hệ mới nhiều khả năng trang bị động cơ Theta3 2,5 lít hoàn toàn mới với hộp số tự động 8 cấp. Hyundai có kế hoạch sử dụng động cơ Theta3 N/A&Turbo 2,5 lít làm động cơ cơ bản tại thị trường Mỹ. Theo các tin tức mới nhất từ Hàn Quốc, mẫu ô tô mới sẽ ra mắt vào tháng 4 và lần đầu tiên bao gồm cả hệ thống truyền động hybrid.

Hyundai Motor và các chi nhánh của hãng đang trong quá trình cập nhật dây chuyền cung cấp của nhà máy Alabama vì công ty quyết định sản xuất Tucson thế hệ tiếp theo (tên mã NX4) vào năm 2020.

Tucson cũng sẽ mở rộng dòng sản phẩm của mình và cung cấp phiên bản bán tải Santa Cruz 2021. Hiện tại, nhà máy Alabama chỉ sản xuất 3 mẫu xe là Santa Fe, Sonata và Elantra.

Mitsubishi Triton 2020

Hyundai muốn bạn coi Genesis là đối thủ cạnh tranh của một danh sách đầy đủ các loại xe. Các mục tiêu được báo cáo bao gồm Mercedes-Benz E-Class , S Class , BMW 5-Series, 7 Series, Infiniti M , Lexus GS , Chrysler 300C , Lexus ES350 , Pontiac G8 và Cadillac STS . Sau một ngày ngồi sau tay lái trên đường và theo dõi, chúng tôi đã đưa nó xuống một danh sách ngắn hơn nhiều. Trong một hơi thở, Genesis sẽ cạnh tranh trực tiếp với Infiniti M, Lexus GS, Lexus ES , Acura TL và Acura RL. Người mua Đức muốn huy hiệu của họ; các khách hàng Mỹ đúng với cờ của họ.

Lấy tín hiệu thiết kế từ những thứ tốt nhất, Genesis trông giống như con đẻ của một bộ ba giữa 7 Series, LS430, S-Class và Infiniti M. Tham gia vào cái nhìn đầu tiên, nhưng hoàn toàn không thể nhận ra từ mặt trước vô hại, Huyndai các nhà thiết kế kết hợp tất cả lại trong một gói rất sạch sẽ nhưng bảo thủ, phát ra một lượng xa xỉ mà không cần nhìn ... ừm, tiếng Hàn.

   

Hai mô hình Genesis khác nhau sẽ được đưa vào các phòng trưng bày trong năm nay. Mô hình tiêu chuẩn là Genesis 3.8 có động cơ sáu xi-lanh và giá cơ bản là $ 32,250. Dưới mui xe bằng nhôm của nó là động cơ V6 3,8 lít, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp Aisin B600. Động cơ được đánh giá ở mức 290 mã lực và mô-men xoắn 264 lb-ft (xếp hạng tiết kiệm nhiên liệu EPA là 18/27). Genesis 3,8 đưa ra quy mô ở mức 3.748 pounds và bắn tới 60 dặm / giờ trong 6,2 giây.

 

Mẫu Genesis 4.6 hàng đầu cung cấp động cơ tám xi-lanh với giá cơ bản là $ 37,250. Dung tích 4,6 lít, động cơ được phối giống với ZF 6 cấp tự động. Động cơ V8 được đánh giá ở mức 375 mã lực và mô-men xoắn cực đại 368 lb-ft (EPA 17/25). Với trọng lượng hạn chế 4.012 pound, Genesis 4.6 chạy nước rút tới 60 dặm / giờ chỉ trong 5,7 giây.
Cho dù bạn chọn kiểu máy sáu hoặc tám xi-lanh, cả hai chiếc Genesis đều có ghế bọc da nóng, HVAC hoàn toàn tự động, điện thoại rảnh tay Bluetooth và giắc cắm iPod / USB làm thiết bị tiêu chuẩn (để phù hợp với thiết bị tiêu chuẩn được nâng cấp trên Genesis 4.6 với một mẫu Genesis 3.8, chỉ cần đặt mua Gói Premium).

Gói công nghệ bổ sung điều hướng, radio vệ tinh, đèn pha HID thích ứng và hỗ trợ đỗ xe cho cả hai mẫu xe. Theo Hyundai, một chiếc Genesis 3.8 được trang bị độc đáo sẽ có giá khoảng 35.000 USD. Với tất cả các hộp tùy chọn được chọn, một chiếc Genesis 4.6 được nạp có giá khoảng 42.000 USD.

Khi cửa mở khóa bằng chìa khóa gần tiêu chuẩn, chiếc Genesis Genesis chào đón tài xế và hành khách vào một cabin rất hấp dẫn. Da mềm bao bọc ghế ngồi, tấm cửa và bảng điều khiển, trong khi đèn nội thất LED (phát ra ánh sáng sáng hơn và trắng hơn) chiếu sáng cabin vào ban đêm. Gỗ và nhôm khảm hoàn thành các gói mà không xuất hiện sặc sỡ hoặc không đúng chỗ. Chất lượng bên trong của vật liệu không chỉ đơn giản đáp ứng mong đợi của chúng tôi, họ đã vượt quá chúng.
Mitsubishi Xpander 2020

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...