Chuyển tới nội dung

Mitsubishi - Tin về mẫu xe cũ Audi R8 Spyder


Recommended Posts

Phiên bản R8 Spyder vẫn chưa xuất hiện tại thị trường Mỹ cũng như các thị trường châu Á, nhưng người tiêu dùng Đức đã bắt đầu thưởng thức người anh em "khác mẹ" với Lamborghini này. 

Abablau là một màu sơn phổ biến của Audi, có thể thấy nó được dùng rộng rãi cho các phiên bản SQ5. Nhưng đây là một màu ngoại thất mờ đẹp hơn giúp chiếc xe mang ngoại hình cổ điển và độc đáo hơn.

Hiện vẫn chưa có thông tin về số tiền khách hàng cần bỏ ra để có được màu sơn này, chỉ biết rằng hiện tại mẫu xe đã được trưng bày tại Audi Forum Neckarsulm ở trung tâm nước Đức.

 

Phiên bản R8 Spyder cũng đặc trưng bởi mui vải bố và gói nội thất Titanschwarz. Đúng với những gì được kỳ vọng ở mẫu siêu xe duy nhất của Audi, các chi tiết sợi carbon được sử dụng rộng rãi trên thiết kế của xe.

Trong khi BMW sản xuất mẫu xe thể thao cho tương lai, i8, thì đây là một mẫu xe khá truyền thống. Tuy nhiên, đây có thể là một trong những chiếc xe đáng đồng tiền bát gạo nhất.

Màu sơn xanh dương mờ hài hòa với bộ la zăng màu đen 10 chấu chữ Y đi kèm với đĩa phanh gốm carbon với kẹp phanh tùy chọn.

Buồng lái cũng là sản phẩm của bộ phận Audi Exclusive, đặc trưng với những ghế ngồi bọc “da Nappa tốt nhất” với thiết kế “Rautensteppung” màu trắng Alabaster White.

Ghế ngồi của xe được trang trí với kiểu khâu chỉ hình kim cương sang trọng, tạo cảm giác thanh tao, lịch lãm cho một chiếc xe thể thao của Đức.

Không có nâng cấp về động cơ, và có lẽ hiện tại cũng không cần thiết. Ở phiên bản tiêu chuẩn, Audi R8 sở hữu động cơ 5.2 lít sản sinh công suất 602 mã lực giống với Huracan. Động cơ này được gắn với một hộp số ly hợp kép S Tronic bảy cấp có thể giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa là 318 km/h. 
Giá xe Mitsubishi Outlander 2020

Hệ thống phanh rất dễ điều chỉnh, mặc dù một số người lái xe khác phàn nàn về bàn đạp hơi mềm. Điều này có thể là do một số phản hồi. Khi vào cua cứng, má phanh và piston caliper có thể bị đẩy lùi do một số chuyển động của rôto phát sinh từ các lực bên. Điều này cũng có thể xảy ra trên những con đường gập ghềnh. Khi nó xảy ra, lần tiếp theo bạn áp dụng phanh, bàn đạp sẽ di chuyển xa hơn bình thường cho đến khi miếng đệm tiếp xúc với bề mặt cánh quạt. Trong lần áp dụng tiếp theo, phớt pít-tông phải giữ miếng đệm ở đúng vị trí, loại bỏ vấn đề trừ khi tiếp tục vào cua cứng gây ra tiếng gõ mạnh hơn.

Sau khi nghỉ ngơi, chúng tôi chuyển sang sử dụng động cơ V6 3.0L, mà Drew và tôi đồng ý thực sự cảm thấy cân bằng tốt hơn so với môn thể thao do trọng lượng hệ thống truyền lực thấp hơn. 3.0L có công suất gần bằng động cơ lớn hơn (240 so với 263 mã lực) và phiên bản cập nhật có khả năng cung cấp năng lượng rất tuyến tính nhờ điều khiển bướm ga mới và thời gian van biến thiên. 3.0L cũng là nhiên liệu flex có khả năng và chạy trên E85 sẽ tăng sức mạnh từ 240 lên 250 mã lực.

  

Đối với những người đam mê lái xe thực sự, Fusion of sự lựa chọn thực sự có thể là phiên bản số sàn bốn cấp, sáu xi-lanh. Phiên bản 2.5L hiện có công suất 171 mã lực và với hộp số tay sẽ là loại Fusion nhẹ nhất, ít mũi nhất. Chúng tôi đã không được lái một chiếc ở LA lần này, vì vậy mong muốn được thử một chiếc sớm. Tất cả những chiếc xe chúng tôi đã thử nghiệm đều có hộp số tự động, với những chiếc xe V6 có thêm cổng chuyển số chọn thủ công. Chúng tôi thường không phải là một fan hâm mộ của các chế độ tự động chế độ thủ công này vì chúng tôi thích nhịp điệu của việc bám và dịch chuyển.

Giá xe Mitsubishi Triton 2020

Phải nói rằng, ít nhất Ford có định hướng của cổng dịch chuyển tuần tự trong những gì chúng tôi coi là vị trí chính xác. Chạm vào phía sau để thay đổi tăng và chuyển tiếp cho dịch chuyển xuống. Thuật toán chuyển số tay của Ford cũng bao gồm một số nét đẹp cho những người đam mê. Điều khiển hệ thống truyền động phù hợp với vòng quay của động cơ và truyền trong các ca làm việc giống như một người lái xe giỏi sẽ làm. Ở chế độ thủ công, hệ truyền động cũng sẽ không tạo ra sự thay đổi, thay vào đó chỉ để động cơ chuyển sang đường đỏ và giữ bánh răng đã chọn. Các ca làm việc đã nhanh chóng phản ứng với một vòi, giúp dễ dàng chọn đúng thiết bị cho các điều kiện trong hẻm núi.

  

Đối với những gì bắt đầu như là một sự làm mới giữa chu kỳ, ban lãnh đạo Ford bao gồm phát triển sản phẩm VP Derrick Kuzak xứng đáng nhận được sự công nhận của tầm quan trọng của phân khúc cỡ trung và tạo ra những thay đổi sâu rộng hơn nhiều so với dự kiến ban đầu. Fusion mới rất yên tĩnh và tinh tế cho dù chúng tôi đang đi trên đường cao tốc hay nổ mìn qua một hẻm núi. Shanahan nói với chúng tôi rằng trong số những thay đổi khác, một bộ giảm xóc đã được thêm vào nóc xe để cắt rung. Các con dấu mới và các thành phần âm thanh trong một số lĩnh vực cũng giúp tránh tiếng ồn và hấp thụ những thứ gây ra. Các thay đổi được áp dụng trên bảng, bao gồm cả mô hình lai , và đây chắc chắn là một trong những chiếc xe yên tĩnh nhất trong phân khúc thị trường này.

 

Ngoài hybrid, chúng tôi có hơn 43 mpg, chúng tôi không có cơ hội đánh giá mức tiêu thụ nhiên liệu của Fusions chạy bằng khí thông thường. Đánh giá thế giới thực sẽ phải đợi cho đến khi chúng tôi nhận được một cái trong Autoblog Garage vào lúc nào đó trong tương lai gần. Các con số EPA cuối cùng vẫn đang được tính toán , nhưng Ford tuyên bố rằng Fusion sẽ đánh bại lớp Camry dẫn đầu hiện tại ít nhất 2-3 mpg trên tất cả các biến thể mô hình. Dựa trên hiệu suất của hybrid, chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho Ford lợi ích của sự nghi ngờ về điều này.

Giá xe Mitsubishi Xpander 2020

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...