Chuyển tới nội dung

Cách xây dựng Facebook bán hàng uy tín, chuyên nghiệp và đăng bài thu hút


Recommended Posts

Bạn và khách hàng tiềm năng là những người lạ trên facebook , họ sẽ đánh giá bạn thông qua trang các nhân bán hàng mà bạn đang sử dụng, từ đó sẽ xem xét việc có nói chuyện hay trả lời tin nhắn của bạn không và sâu hơn là có giao dịch với các bạn hay không.

 

Dù sản phẩm của bạn có thật sự tốt hơn các sản phẩm cùng loại hay rẻ như cho thì bạn cũng rất khó lấy được lòng tin của khách hàng nếu bạn không xây dựng cho mình một mình ảnh đẹp trong mắt khách hàng.

 

Bán hàng là mua hình ảnh, bán niềm tin. Vậy hình ảnh ở đây là gì? Có đơn thuần là hình ảnh sản phẩm. Không! Đó là hình ảnh tổng thể của khách hàng về bạn và sản phẩm của bạn. Nó là phần hình ảnh thương hiệu trong thương hiệu mà bạn đang xây dựng, yếu tố quan trong bên cạnh tình cảm thương hiệu.

 

Một facebook bán hàng nó sẽ khác trang các nhân thông thường. Bởi có vậy nó mới thể hiện sự chuyên nghiệp của người bán và sản phẩm mang lại cho người mua có giá trị thứ thiệt họ cần có .

 

Sau đây mình sẽ chỉ cho các bạn các yếu tố xây dựng facebook cá nhân chuyên nghiệp bán mỹ phẩm: 

 

  1. Về hình ảnh

Ảnh đại diện: rõ ràng, sáng sủa, có thần thái

 

+ Nếu Bạn đang bán về thời trang : Ảnh đại diện phải thể hiện được Gu Thời trang sành điệu , chất lừ của bạn

 

+ Nếu bạn đang bán mỹ phẩm : Ảnh đại diện phải đẹp lung linh , khoe làn da trắng tự nhiên và thần thái chuyên nghiệp.

 

+ Nếu bạn đang bán giảm cân : Ảnh đại diện phải thể hiện vóc sáng eo thon dáng đẹp người người ngưỡng mộ .

 

NDh5GtgOtmDOOGC0PesMB-wgbeV6JigZsJGfrVWNvvbsZEL97gksdldccmJkR2gdIVaqceSTaazP3PctijRh48nGeR2hhernqQAKGGI-XzDu2p_UXuyAhQbKdwmlC-nGBC6t4NFz

 

Ảnh bìa: thể hiện sản phẩm, lĩnh vực kinh doanh, thông tin liên hệ, tầm vóc công ty công việc của bạn tạo sự uy tín và mang thương hiệu cá nhân

 

Ảnh nổi bật: gồm ảnh cá nhân thể hiện sự sang trọng, ảnh sản phẩm, ảnh khách hàng sử dụng sản phẩm hiệu quả, ảnh trao thưởng thành tích trong lĩnh vực kinh doanh, ảnh đào tạo đội nhóm, ảnh gia đình hạnh phúc để người quan tâm ngưỡng mộ bạn , khi thấy bạn thành công và hạnh phúc tự khắc họ theo bạn

 

Ảnh sản phẩm: rõ ràng, sáng đẹp, có gắn thương hiệu, số điện thoại, trang web, facebook....

 

Ảnh cá nhân, cuộc sống: ảnh đi chơi, ảnh con cái và chồng

 

2. Thông tin: Tiểu sử

 

Nơi làm Việc Chính là điểm nhấn tạo ấn tượng đặc biệt tới khách hàng và những người quan tâm gia nhập hệ thống . Vì thế các bạn hãy thể hiện mình :

 

+ Chuyên Gia Trong Lĩnh vực làm đẹp (Điều này thể hiện cho khách hàng rằng mình có nhiều kinh nghiệm có thể chia sẻ cho họ)

 

+ Boss Mỹ phẩm , giảm cân, shop thời trang thuộc công ty A,B,C…(Thể hiện cấp độ mình đang kinh doanh, nếu bạn vẫn đang là sỉ hoặc chi nhánh vẫn cứ thể hiện như này để tạo niềm tin cho khách hàng )

 

+ Công ty giảm cân, mỹ phẩm , thời trang A,B,C,D( Thể hiện tầm vóc công ty cũng như xuất xứ sản phẩm mình đang phân phối )

 

+ Hướng dẫn đào tạo bán hàng online chuyên nghiệp ( Thể hiện mình có đầy đủ kinh nghiệm, kiến thức, chiến lược có thể đào tạo bán hàng online, khi bạn thể hiện điều này sẽ khiến những người đang quan tâm gia nhập hệ thống tin tưởng và dễ dàng theo bạn vì họ nghĩ bạn có phao bơi cho họ thành công. Tất nhiên để đào tạo bán hàng chuyên nghiệp thì các bạn luôn phải học tập và phấn đấu trở thành chuyên gia ròi)

 

+ SP đạt Top 10 Thực Phẩm An toàn Cho Sức Khỏe cộng đồng ( Phần này rất quan trọng để khách hàng đánh giá chất lượng sản phẩm cũng như độ phủ sản phẩm)

 

Đã Học và đang học tại đâu ( PHần này thể hiện tầm vóc của các bạn, gây chú ý đặc biệt tới người đang quan tâm bạn và sản phẩm của bạn)

 

Đang sinh sống ở đâu ( THông tin cá nhân để khách hàng tin tưởng, có rất nhiều bạn bỏ lỡ khách hàng vì thiếu thông tin này, FB là mạng xã hội ảo việc khách hàng nghĩ đây là tài khoản ảo là chuyện đương nhiên)

 

Quê quán ( Thể hiện nguồn gốc)

 

Số lượng follow: Bán hàng online ít nhất các bạn phải có 2-5k sub mới có thể tạo uy tín cho khách hàng. Khá nhiều bạn mất khách hàng vào tay người khác vì nguyên nhân này, đơn giản họ nghĩ cứ nhiều người theo dõi là uy tín. Nếu bạn nào chưa có lượng Sub 2-5k có thể mua phí không cao nhưng trang trí cho FB là rất cần thiết)

 

3 Đăng bài :

 

FB vận hành theo quy trình nhất định về mặt cảm xúc con người chính vì thế khi đăng bài phải có công thức . 3+ 1, 7-2-1, 80/20 . BẠN NÀO CHƯA CÓ CÔNG THỨC 3+1 Liên hệ nguyễn trung sdt 0911987887

 

Thời gian đăng bài: đăng bài theo công thức 80/20 có thể hiểu là 80% chia sẻ và 20% là đăng bài bán sản phẩm. Thời điểm vàng đăng bài 9h30 – 15h30 – 20h30.

 

235wQE-WrOb1LV6XWyGM-1TxS2kcH2VQ6iGrzZkljcZl8fgE3YySXESyGBhsjjf_GmHLf-LkiQcYhSO1zBXdPYpTiZ0b_6jO-o3MJPRO2CHVhVaBjXubWalnHW4iwfFgkgXGPzHX

 

Nội dung đăng bài:

 

- Sáng tạo bài đăng tạo sự thu hút , tiếp cận khách hàng.

 

+ Không copy vì copy là hành động lặp đi lặp lại dẫn đến fb xác minh là bài bán hàng và đương nhiên giảm hiển thị

 

+ Copy thụ động sẽ mất tương tác vì nó gây sự nhàm chán cho khách hàng!

 

- Khách hàng sẽ mua hàng của mình thông qua việc đánh giá mức độ xuất hiện của mình trên FB nên cần có livestream hoặc video trải nghiệm sp của chính mình.

 

- . Bài viết phải có sự tham gia của người nổi tiếng sử dụng sp mới khiến khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm !

 

- Ngoài việc đăng quá nhiều sản phẩm , bạn nên chia sẻ nhiều giá trị gửi đến khách hàng : Khách hàng cũng giống như bạn, mục đích lên FB không chỉ mua hàng hoặc bán hàng mà họ muốn được giao lưu kết nối, quan tâm chia sẻ kinh nghiệm, được thấu hiểu đồng cảm

 

+ Bán Mỹ phẩm hãy chia sẻ cho khách hàng cách phân biệt các loại da, cách chăm sóc các loại gia, cách làm đẹp tự nhiên giúp da đẹp , cách makeup khi đi dự sự kiện, cách skincare mỗi sáng . Những kiến thức này khách hàng rất cần khi bạn chia sẻ khách hàng cực kỳ thích.

 

+ Bán giảm cân : chia sẻ về kiến thức thực phẩm dinh dưỡng, phụ nữ sau khi giảm cân họ cần biết gu thời trang nào phù hợp với vóc dáng của họ, chế độ ăn uống phù hợp sau khi giảm cân

 

+ THời trang : Chia sẻ phong cách ăn mặc phù hợp với từng vóc dáng , loại da

 

Ngoài ra hãy chia sẻ các kiến thức về cuộc sống , kinh nghiệm như : Cách chăm sóc con, chăm sóc gia đình . Video món ngon mỗi ngày . Bí quyết giữ lửa gia đình . Đây là kiến thức rất hay nên chia sẻ vì phụ nữ hay bị stress, áp lực gia đình họ cần mình thấu hiểu và đồng cảm.

 

- Phải có sự tấp nập của bill về , bill đi mỗi ngày kể cả bạn có bán được hay không , đây chính là cách khách hàng đánh giá sp của mình có bán chạy hay ế ẩm

 

- Có Feedback : Dây là điều đương nhiên phải có mỗi ngày để tạo niềm tin cho khách hàng!Thôi thúc khách hàng lựa chọn đến với bạn. Feedback khách hàng mua mỗi ngày, khách hàng sử dụng mỗi ngày, sỉ tham gia hệ thống mỗi ngày!

 

Gatetn9UNxC2MByXdrtDVhjclIavVM8q6qd4M8mz5B4rH9XTO34oqmlB2QWLqne-u2gpqNnGtAC2c5j0fdpN_p4og6iP3TNJgC74F3iZUixtXcinnsMQ5XVq8F8-fuPgu03eyl0m

 

- Khoe thành tích của đội nhóm mỗi ngày để thu hút người theo dõi và tuyển sỉ . khi có thành tích nhóm thì người ta mới dám mạnh bạo tham gia làm ctv hay sỉ .

 

Đối với các đại lý và tổng Đl thì phải có sự khác biệt , nổi bật hơn , đừng đăng bài nhàm chán như ctv hay sỉ như thế sẽ không thu hút và không có cơ hội mở rộng thị trường . Giống như chúng ta ra chợ , chúng ta sẽ bị òa vào đám đông nếu không mặc đẹp hơn, không thu hút ánh nhìn thì không ai để ý và đương nhiên bị chìm và mờ nhạt . Thế nên hãy tạo cho mình 1 cái gì nó đặc biệt và riêng biệt bởi khách hàng họ mua phong cách chứ không mua sản phẩm của các bạn đâu. Họ ao ước họ được như bạn kìa !

 

Trên đây là toàn bộ NỘI DUNG xây dựng 1FB bán hàng chuyên nghiệp, uy tín, thu hút khách hàng. Và đừng quên nếu muốn tối ưu hoạt động kinh doanh tiết kiệm thời gian, chi phí nhưng đem lại nguồn doanh thu khủng thì hãy sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh của Abit. Phần mềm này không chỉ giúp bạn bán hàng trên Mạng xã Hội Facebook đạt hiệu quả cao mà còn hỗ trợ bán đa kênh vô cùng hiệu quả.

 

  • Giúp đồng bộ đơn hàng

  • Quản lý hàng hóa và thông tin khách hàng chi tiết 

  • Cập nhật tồn kho nhanh chóng tự 

  • Đẩy đơn tự động và kết nối vận chuyển nhanh chóng

  • Tương tác và chốt đơn tự động 

  • Phần mềm ẩn bình luận Fanpage chống cướp khách

m5zpmNdcFvs-zByJm9E3LNrD7F3EcB-Zt7elEdlKSCx-39RloNliNmeJDnc_hoIjxwbeCjYEUJRtKU07N08Ep--U55TpLoH9wjtW1rs16Gwnp4xi8iDLp71wH5yFcrqn3MOo-NJb

 

Hãy áp dụng ngay nếu bạn muốn có thật nhiều tiền. Cơ hội trải nghiệm phần mềm miễn phí 15 ngày khi đăng ký tại đây 

 

SAu 3 ngày áp dụng đảm bảo với các bạn là lượng tương tác tăng cực mạnh, FB tạo dựng uy tín khả năng mua hàng cực lớn.

 

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...