Chuyển tới nội dung

Vì sao cần ẩn bình luận Facebook khi chạy quảng cáo?


Recommended Posts

Một trong những biện pháp tối ưu chi phí chạy quảng cáo của doanh nghiệp đó chính là việc ẩn bình luận của khách, tránh tình trạng cướp khách. Trong bài viết dưới đây hãy cùng tìm hiểu lý do cần ẩn bình luận khi chạy quảng cáo nhé.
 
1. Ẩn bình luận trên Facebook là gì?
1.1. Khái niệm:
Ẩn bình luận trên Facebook là việc bạn “giấu” đi những bình luận đó trên bài đăng của bạn và chỉ có chính bạn mới là người trả lời, tương tác được với những bình luận đó. Việc ẩn bình luận đã không còn quá xa lạ với các ngành nghề kinh doanh online, do vậy để tránh mất khách hàng và thu được lợi nhuận thì bạn cần phải tìm hiểu các  thủ thuật để giữ chân khách hàng của mình nhé.
 
1.2. Tại sao phải ẩn bình luận trên Facebook?
Ngày nay, khi dịch vụ kinh doanh online ngày càng phát triển, đặc biệt là kinh doanh trên Facebook càng được nhiều người biết đến thì cùng lúc đó sẽ dẫn đến việc xuất hiện nhiều đối thủ cạnh tranh trên thị trường. 
 
Việc đối thủ cạnh tranh cùng ngành dùng mọi biện pháp để cướp khách từ doanh nghiệp của bạn đã không còn xa lạ gì nữa và một trong số mánh khóe mà họ sử dụng để dòm ngó khách hàng từ các nhà bán hàng là việc cướp đơn. Sở dĩ phải nói như vậy là vì khi doanh nghiệp của bạn đầu tư tiền vào chạy Facebook Ads  thì bài viết sẽ phổ biến hơn, khách hàng sẽ biết đến nhiều hơn vì vậy mà họ sẽ bình luận thông tin bên dưới để bạn tư vấn.  Tuy nhiên, đối thủ sẽ là người nhanh tay hơn và vào bài viết của bạn để lấy thông tin của khách hàng để tư vấn cho họ trước bạn. Các nhà bán này sẵn sàng lấy giá rẻ hơn nhằm thu hút khách hàng để cướp đơn hàng từ công sức của bạn.
 
Vì vậy,  khi thực trạng này ngày càng phổ biến từ các chủ hàng kinh doanh cạnh tranh thì việc ẩn bình luận trên facebook là việc thất yếu để giữ chân khách hàng.
 
tRawIRH4lI4DmgGlswO-SZW4QoxvOXGJ5NPtQwlKxNQjIeVuvlBXobLjUWUx2NbqAPJ4W3roxxBWqHiCaIjxdO2h7AGdG42fHcNLDwpv55oS2Cbp2QcABfa1svbxbNQej7Qvk5gy
 
2. Cách ẩn bình luận khi chạy quảng cáo trên Facebook:
2.1. Ẩn bình luận trên Facebook bằng cách thủ công:
Đây là cách ẩn bình luận dễ dàng nhất trên Facebook và hãy yên tâm vì bạn không phải bỏ bất cứ chi phí nào cho bình luận của khách hàng cả.
 
Sẽ có hai bước mà bạn cần chú ý trong quá trình này:
 
Bước 1: Truy cập vào bài viết trên Fanpage mà bạn muốn ẩn.
 
Bước 2: Chọn bình luận mà bạn muốn ẩn, nhấp vào biểu tượng dấu ba chấm bên cạnh bình luận đó và nhấp vào nút Ẩn bình luận/ Hide comment để ẩn.
 
Sb3TBq3K0wuCzP6378FJoSb8sApbrzBgTWcoKt6a1ZG1_cO31GeaNvpROYxxw8k6pBSDTcZ4w0_iTuM4Q9rkIEIzYicOGyktNCJZT91H2j7xOWh-z-NzbdHquQkVv3F7daIgXnwe
 
Tuy nhiên đây là giải pháp rất thụ động mà bạn phải ẩn từng bình luận một trên bài đăng, do đó nó chỉ phù hợp với bài đăng có số lượng ít bình luận, nếu bạn có vài chục, vài trăm thậm chí là vài nghìn bình luận thì cách này sẽ không còn hữu hiệu nữ.
 
2.2 Ẩn bình luận bằng phần mềm ẩn bình luận Fanpage Abit
 
Facebook cung cấp thêm tính năng ẩn comment. Tuy nhiên, bạn vẫn phải làm thủ công rất mất thời gian. Với những chủ kinh doanh sở hữu nhiều fanpage thì làm sao có thể ngồi bấm từng bình luận một. Chưa kể đến là việc ghi đơn, chốt sale,... Với phần mềm ẩn bình luận Fanpage mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Cách sử dụng phần mềm quản lý Abit để ẩn bình luận như sau:
 
Bước 1: Kết nối phần mềm Abit với page bán hàng.
 
Để thực hiện các bước này hãy click vào tab Kết nối đa kênh -> Kết nối fanpage. Sau đó set đồng bộ quyền quản trị của các fanpage tới Abit.
 
Bước 2: Cài đặt cấu hình ẩn toàn bộ comment trên Fanpage.
 
Trong phần này bạn có thể cài đặt cấu hình cho từng page. Bạn click vào biểu tượng ở mục Sửa tương ứng với Fanpage muốn cài đặt. Hộp thoại Cấu hình trang hiện ra, chọn Ẩn tất cả comment trong phần Ẩn comment. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn ẩn comment có số hoặc không ẩn comment.
 
Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết lập cấu hình của từng bài đăng. Click vào Cấu hình bên cuối góc phải để mở hộp thoại cấu hình comment.
 
Trong giao diện này bạn cũng chọn Ẩn tất cả comment. Đồng thời người dùng cũng có thể cài đặt rất nhiều thông tin. Hãy chọn và Lưu cấu hình Post để lưu lại. Khi đo người khác không thể xem comment trên Facebook bán hàng của bạn.
 
Ngoài ẩn toàn bộ comment trên fanpage thì Abit còn có những tính năng gì?
 
Phần mềm quản lý Fanpage sẽ giúp bạn nhiều công việc khác để giữ chân khách hàng. Chẳng hạn như tạo đơn hàng tự động, quản lý khách hàng, báo cáo số lượng đơn… Tức là bạn sẽ “ mua 1 mà được 10”. Mua một phần mềm mà được rất nhiều tính năng hữu ích cho việc kinh doanh như:
 
Trả lời comment, inbox tự động của nhiều Fanpage
 
Với tính năng này tất cả các bình luận của khách trong bài đăng sẽ được Abit trả lời tự động. Bạn có thể cài đặt cấu hình trả lời tự động trong 2 trường hợp có số điện thoại và không có số điện thoại. Ngoài ra khi khách comment vào bài viết, Abit có thể inbox trực tiếp cho khách mà không cần thao tác từ nhân viên. Đặc biệt với những shop có lượng inbox khủng, Abit còn trả lời tự động luôn. Tính năng này có thể giúp khách hàng đánh giá cao về đơn vị kinh doanh của bạn hơn. Họ sẽ không phải chờ đợi để được đáp ứng nhu cầu của mình.
 
Tự động tạo đơn hàng
 
Đối với những comment, inbox có số điện thoại thì Abit còn có thể tự động tạo đơn hàng. Với tính năng mới này, bạn tiết kiệm được 30% thời gian tạo đơn. Đặc biệt trải nghiệm giao diện tạo đơn thân thiện, thao tác dễ dàng, tự động lưu và nhận diện địa chỉ kho hàng của người gửi, người nhận.
 
x6lTkDEfbV72R3WiiIYYhKYJGg08dgjepaXgY8AwXbx7qcFqSeq0_z4DAhxk3UwxvTSKrQBuzoy4CRajhrqcLHPJzMdSwg3kaCar2-JNHqI2pkaXBxbPxve_OWmSswATM5Wo3TSO
 
⇒ Xem thêm phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tốt nhất hiện nay
 
Chia comment – inbox cho nhân viên
 
Khi khối lượng comment-inbox trên Fanpage quá nhiều, gây ra khó khăn trong phân chia công việc cho nhân viên. Với phần mềm Abit, chỉ cần vài thao tác click chuột đơn giản là bạn đã có thể chia đều hàng trăm thậm chí hàng ngàn tin nhắn, bình luận cho nhân viên xử lý. Việc quản lý nhân viên, đánh giá hiệu suất cũng trở nên tối ưu hơn.
 
Đánh giá hiệu quả quảng cáo Facebook
 
Bạn cũng có thể đánh giá hiệu quả của việc quảng cáo tại các tài khoản Facebook ads. Abit sẽ đọc và phân tích dữ liệu về chi phí, tương tác khi chạy quảng cáo. Tính hiệu quả chuyển đổi để gia tăng hoặc thêm bớt chi phí ads cho cửa hàng.
 
Ngoài ra các đơn hàng trên fanpage cũng sẽ được đồng bộ về phần mềm. Từ đó đơn vị kinh doanh có thể đẩy đơn hàng đến các đơn vị vận chuyển với vài thao tác đơn giản. Đơn vị kinh doanh cũng có thể quản lý khách hàng, doanh số, nhân viên… bằng Abit.
 
NrBDhyn5q9IcDp281BxyHZa-se2coy-UuZQZmURJlZyKt5gXSz7c2nzNEvlzLMn42v1eHYEhDEhDUFiwsNs7Qca5_L5_-aQNkSQzmIf2rSKAyYrNFZHnLG9F1uTZB0wPYTMHMDTt
 
Việc ẩn toàn bộ comment trên fanpage và quản lý kinh doanh trên Facebook trở nên đơn giản hơn với Abit. Hiện tại phần mềm này đang được cung cấp với giá chỉ từ 100.000đ/tháng và 15 ngày dùng thử miễn phí. Đăng ký ngay để trải nghiệm sản phẩm hữu ích từ hôm nay.
 
 
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...