Chuyển tới nội dung

3 lợi ích của việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng


Recommended Posts

Phần mềm quản lý bán hàng là một hệ thống được sử dụng để giảm chi phí hoạt động đồng thời thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Phần mềm này có thể được sử dụng cho các quá trình khác nhau bao gồm giao nhiệm vụ cho nhân viên, quản lý luồng công việc, và theo dõi tiến độ công việc,… cùng điểm qua những lợi ích tuyệt vời từ việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng.

1.    Tiết kiệm thời gian và chi phí

Không thể phủ nhận việc sử dụng máy móc, phần mềm công nghệ sẽ rút ngắn thời gian hơn rất nhiều so với việc dùng sổ sách. Nhưng tiết kiệm chi phí thì sao? Liệu sử dụng công nghệ cao có phải là bài toán chỉ dành cho các doanh nghiệp lớn???

Đây là một suy nghĩ cực kỳ sai lầm, với phần mềm quản lý bán hàng Abit bạn không chỉ tiết kiệm chi phí ở khâu thuê nhân viên mà còn tránh thất thu, mất hàng hóa do quản lý lỏng lẻo.

Bạn có thể ngồi ở nhà vẫn quản lý cửa hàng vô tư, đơn đi hay hàng về tất cả số liệu đều nằm trong lòng bàn tay của bạn. Dùng thử phần mềm Abit trong 15 ngày để cảm nhận hiệu quả rõ rệt trong khâu quản lý.

cf_TtPp0Z2_G3DFgLfkHKw66Dv9XQZl-4JiXFyw4qbYSQi_xvSx7MX2jQNMlCCmbjG26p6A9ySA5MPacwwTTIoZ0T5yXNkPzfW0da-xlJFBJf435HC2nvSrOc5YHJCdbzkjRRfSZ

 

Tìm hiểu thêm: Phần mềm quản lý bình luận Abitmes – “Bí thuật” giữ chân khách hàng

2.    Quản lý hiệu quả các nguồn lực

Phần mềm quản lý bán hàng Abit tích hợp tính năng quản lý nhân viên, quản lý công nợ, chấm công nhân viên và tính lương cuối tháng. Với thiết kế thông minh này, chủ cửa hàng hoàn toàn có thể đo lường được năng suất làm việc của từng nhân viên và điều chỉnh lại cho phù hợp.

Bên cạnh đó tính năng “Sổ quỹ” trong phần mềm Abit còn giúp bạn quản lý toàn bộ tiền mặt, tài khoản ngân hàng, thực hiện các giao dịch chuyển, rút tiền giữa các chi nhánh hay giữa sổ quỹ tiền mặt và sổ quỹ ngân hàng một cách linh hoạt. Bạn khó có thể bỏ sót một khoản chi tiêu nào vì tất các cả giao dịch đều cập nhật tự động vào báo cáo tài chính.

TtXWTTFzou7uZl6xxStE60OFVif-BK4oDJYecds2mIXU5R36ofc05rMhtsjGKLcblby-yYP7PlnM2JteJq1-O7i28BwmKpcDZid-z3Lzh_iOXlgL-3ABqGswkYTsi34KO7R0id2i

3. Phù hợp với mọi ngành hàng

Phần mềm quản lý cửa hàng café, nhà hàng chắc chắn sẽ khác với phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa hay thời trang bởi tính chất khác nhau của sản phẩm, dịch vụ dẫn tới việc quản lý tồn kho hàng hóa, cách tính chi phí và đặt đơn hoàn toàn khác nhau. 

 

Hiểu được nhu cầu đó của khách hàng, phần mềm quản lý bán hàng Abit được chú trọng thiết kế thông minh, linh hoạt thay đổi để đáp ứng nhu cầu của các ngành hàng cụ thể.

L6O6Xeyc11iBN9mAYNcyG7kXhuVzJTrwu0pRyTTmEKD9HWO5wPel-_XXgp9VZsyCSkZKK3nRiSDk1F-1_HYYdss4dLHQPjsCrfX1DHMib9TP6Hq-52NhcX3rJE4nahmL7Ghg9bAO  

 

Hiện tại phần mềm quản lý bán hàng Abit đang chia ra 6 mặt hàng khác nhau: Hàng hóa thông thường, hàng hóa dịch vụ, hàng hóa serial/Imei, hàng lô date, hàng sản xuất và hàng combo/gói sẵn sàng đáp ứng tất cả các mặt hàng phổ biến nhất trên thị trường. 

Nếu bạn đang loay hoay tìm cách cải thiện doanh số cửa hàng thì đừng ngần ngại dành ra vài phút để Abit hướng dẫn bạn sử dụng phần mềm này.

Đọc thêm nhiều bài viết liên quan đến kinh doanh ngay TẠI ĐÂY.

Nguồn: Sưu tầm

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...