Chuyển tới nội dung

4 lí do CỬA HÀNG ở Bắc Kạn nên IN HÓA ĐƠN bằng phần mềm Abit


Recommended Posts

Hóa đơn bán hàng được hầu hết các cửa hàng bán lẻ hiện nay sử dụng, nhưng mới chỉ sử dụng với mục đích là thể hiện sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Tuy nhiên, việc in hóa đơn bán hàng bằng phần mềm mang lại rất nhiều lợi ích mà các chủ cửa hàng chưa thấy hết.

1. Tăng sự tin tưởng với khách hàng

Bạn thường làm gì khi nhận được một tờ hóa đơn ghi tay sau khi mua sắm hay ăn uống? Có phải bạn sẽ tính toán lại các con số đó xem có chính xác hay không?

100% khách hàng sau khi nhận được hóa đơn bán hàng đều kiểm tra lại những thứ họ đã mua, cả số lượng và giá cả. Việc in hóa đơn bán hàng bằng phần mềm quản lý sẽ tránh được sai sót so với việc ghi bằng tay, giúp khách hàng dễ dàng kiểm tra và tăng sự tin tưởng đối với cửa hàng của bạn.

MtvBMPEb-tpqOrhW_m0evuXbF8VOMYcwGJMJBYIJRhk_GCbo90ikpjqlVsaXHGfInUh0N9t2XZsnc3mtu_cuceVc2S4lxAjxpAIphHFJbGdgab-6bk4rytUu7H-dlQIPdjI07GV_

2. Hạn chế tối đa thất thoát, gian lận

In hóa đơn bán hàng sẽ giúp chủ cửa hàng biết được các hàng hóa nào nhân viên đã bán và bán có đúng giá niêm yết hay không. Ngoài ra, trong quá trình bán hàng sẽ xảy trường hợp nhân viên thu tiền của khách nhưng không tạo hóa đơn để gian lận. Khi đó, để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và tránh thất thoát tiền, bạn nên ghi chú tại cửa hàng là “khách hàng vui lòng nhận hóa đơn khi mua hàng”, khi đó nhân viên bán hàng bắt buộc phải in hóa đơn.

3. Là căn cứ để kiểm tra khi có sai sót

Khi khách hàng khiếu nại về sản phẩm, đổi trả hàng hoặc xảy ra nhầm lẫn trong quá trình bán hàng của nhân viên thì việc kiểm tra, đối chiếu lại hóa đơn bán hàng và thông tin trên phần mềm là hết sức cần thiết.

BDtw4ViUxygQ9BzJYfZcEFxThehMqNeZ6h-F_rEpQCTK6N4zAzE-LP7HQZLDLmYDxNRT6GmGEv4tafbboAquIBs61zajXyv-0D-updd8Fexm7W5OOJslqtYED_LJAyVdzctzjP1Y

Tìm hiểu thêm: Phần mềm tính tiền Abit – thanh toán nhanh, quản lý hiệu quả

4. Một cách quảng cáo miễn phí cho cửa hàng

Bạn đang tốn không ít tiền để quảng cáo nhưng lại không biết rằng hóa đơn bán hàng là một cách quảng cáo miễn phí và rất hiệu quả.

Các thông tin về cửa hàng của bạn như địa chỉ, số điện thoại, Logo, Website, Facebook sẽ được lan truyền từ chính khách hàng của bạn đến các khách hàng tiềm năng khác. Từ đó, họ có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về cửa hàng bạn để mua hàng.

DFO0fke4eODLJIrF8tQv0VeQ3ea742Fow5meShR_9QEDTHBIdPUTc5V0oE8dHrLvB0jsB0ScE7ir2zHqjmgdPgLzav_eBwiNbGdy7GwfIq9PKN9U4GCXfW1V8Duu0fuKJRICFkh0

Giờ thì bạn đã hiểu tầm quan trọng của việc in hóa đơn bán hàng bằng phần mềm rồi chứ?

Vậy những thông tin nào là cần thiết trên hóa đơn bán hàng?

Hóa đơn bán hàng bắt buộc phải có những thông tin về giao dịch như ngày tháng, tên khách hàng, nhân viên bán hàng, hàng hóa đã bán và số tiền khách trả.

Ngoài ra, có thể chi tiết và cụ thể hơn về thông tin khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, nợ hiện tại), số tiền đã chiết khấu cho khách (theo sản phẩm hoặc theo cả hóa đơn), địa chỉ giao hàng, phí ship hàng (nếu bán online).

_SyNEFM07xrblAOIvOTG9qGQIfxPr1UwUc4GEhRsCwPGbMo6Bt1wQ-C-UEfF9v1RJz3rhTSdcr8RvO1rAxuFL647unMDTav-lwR0wJN1GKXxJM3iQmnaKawtVfgCODb3us6vDWBy

Để khách hàng nhớ đến cửa hàng của bạn, ngoài thông tin về cửa hàng như tên, địa chỉ, số điện thoại, hãy in thêm logo và địa chỉ Website hoặc Facebook lên hóa đơn.

Thay vì mất số tiền không nhỏ, hãy tiết kiệm chi phí quảng cáo bằng việc in hóa đơn với CHỈ 3.000 đồng/ngày khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Abit.

Nguồn: Sưu tầm

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...