Chuyển tới nội dung

So sánh các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất


Recommended Posts

Phần mềm Abit hỗ trợ khách hàng rất tốt cả về mảng bán online và bán tại cửa hàng.  Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Quản lý bán hàng offline và online 

So sánh các phần mềm quản lý bán hàng Phần mềm không giới hạn số lượng hàng hóa lưu trữ, sử dụng công nghệ điện toán đám mây, kho dữ liệu lưu trữ khổng lồ cho phép mỗi tài khoản được tạo và lưu trữ đa dạng hàng hóa, hàng nghìn thậm chí hàng chục nghìn mã sản phẩm khác nhau một cách dễ dàng. Điều này tạo thuận lợi cho chủ shop khi cần thống kê lượng sản phẩm lớn, tìm kiếm nhanh chóng đầy đủ thông tin: Tên sản phẩm, giá bán, kích cỡ, lưu ảnh để dễ dàng nhận dạng, thậm chí còn lưu được vị trí để sản phẩm đó ở đâu trong cửa hàng,.. 

TyW4Sn_ynR_TeKdFbBbSGMxcygor0P3gFNkrjAbYU5-l9XC3jqFdaIaZ2YXTbdlg0aLGxoCXOPEr3AYgn6q_of4kfv6H0dN7YkSsLzsfEhsA1p70ubGZdROAh5j2xf5wKUW_HFVq

So sánh các phần mềm quản lý bán hàng Quản lý cả cửa hàng offline và kết nối mở rộng kênh bán online. Xứng danh là phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất, Abit hỗ trợ khách hàng mở rộng kênh bán online gia tăng nguồn thu. Kết nối tạo gian hàng nhanh chóng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, Sendo,.. Ngoài ra phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất Abit còn giúp chủ shop tạo website bán hàng với cước phí siêu rẻ, có ngay website riêng dành cho cửa hàng của mình chỉ sau 5 phút. Đồng thời, thấu hiểu khách hàng kinh doanh trên facebook, Abit giúp các chủ shop quản lý nhiều fanpage cùng lúc, tự động đăng bài nhiều fanpage, gia tăng tốc độ xử lý đơn hàng nhờ tính năng vừa chat vừa tạo đơn hoặc tự động ẩn bình luận thông tin khách hàng trong livestream,..

 

Hiện nay Phần mềm Abit đang có chương trình trải nghiệm dùng thử 15 ngày hoàn toàn MIỄN PHÍ. Đăng ký nhanh nhất tại đây

TIO97cuveAMXIai_ScRDnc46thAdeWdB9z4cDyzBRdc4GyKzitphU-8pl5749GDhUo_cyxZT7kPjhuNsdKRXQG4JQnz47FL8hsOlWuYGmjh811jL4Iky-SjhPxtJjrOp3NVXgmtp

Tự động cập nhật doanh thu theo thời gian thực

Một trong những tính năng được khách hàng yêu thích nhất, đánh giá đây là phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất họ từng dùng là cập nhật doanh thu theo thời gian thực tế. Nghĩa là dù bất kỳ thời gian nào trong ngày, bất kể sáng sớm hay đêm khuya thì chỉ cần phát sinh một giao dịch nào đó được ghi nhận trên phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất, Abit đều tự động cập nhật doanh thu, lợi nhuận chính xác cho chủ shop. 

 

So sánh các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất của mình 100% là bán online trên các sàn TMĐT, mình thì không thường xuyên ở kho mà hay di chuyển đi công tác nước ngoài để tìm nguồn hàng. Mỗi lần có đơn hàng được tạo bán thành công mình đều nhận được thông báo. Chỉ cần mở app Abit lên là dù ở đâu, thời gian nào mình cũng biết được doanh thu tính đến thời điểm đó shop bán được tổng bao nhiêu tiền rồi. Thậm chí Abit còn giúp mình biết được mặt hàng nào đang bán chạy nhất và cảnh báo những hàng hóa tồn kho sắp hết, nhờ vậy dù ở xa nhưng mình vẫn nắm được mọi hoạt động kinh doanh của shop. 

Hl-FpV1pn4_Za62tPKue9RJagDZ3m7GYVKdCPeZI16x1Z1gE3Bm_ST-FgMy7A-JZdnNS5DR1SLuhzCrMAB4Ti-esGVNy_FLiGCqdt2EPdju_YKvsgX_cYwNtCibdqaieqyF8tfa3

Chủ shop hàng xách tay Thái Lan Mai Mỡ cũng cho biết chị thích nhất tính năng này của Abit vì:

- Mỗi ngày chỉ cần mở điện thoại lên là biết được mình bán được bao nhiêu tiền rồi nên mình thấy rất thích. Thay vì trước kia phải bù đầu ngồi làm sổ sách cộng trừ, mà còn hay bị nhầm lẫn thì giờ đây mọi thứ Abit đều làm cho hết. Mình chỉ việc tạo đơn bán mặt hàng nào thôi còn thích xem doanh thu bất kỳ thời điểm nào trong ngày thì cứ mở app trên điện thoại ra. Nhờ vậy mà mình tiết kiệm được rất nhiều thời gian và cũng không còn bị nhầm lẫn nữa. 

Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất 2021

Đối với các chủ cửa hàng kinh doanh nhà hàng, đồ ăn, đồ uống, trà sữa, cafe, nói chung thì Abit được đánh giá là phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất. 

 

- Kết nối mọi thiết bị phần cứng, sử dụng dễ dàng trên tất cả các thiết bị: Điện thoại di động, máy bán hàng cầm tay, máy tính, máy in, máy quét mã vạch,... 

z1_YNhkV9W-fu2PQs7TSoTG23PR5EZM_hbF4u4q8qKYFKZ_v93q1_nzdPYFTXoartXaLQuY-GOi4Xthukqro7ZYVZRUSDflL75L5dMv-8MmMyZjtWJsCUTlj_gagrwMCSmMyp8SU

Trên đây là những phân tích tính năng, trải nghiệm người dùng giúp các chủ shop tìm ra phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất. Đăng ký dùng thử miễn phí tại đây. 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...