Chuyển tới nội dung
  • 0

CẢNH BÁO LỪA ĐẢO BÁN LG - SAMSUNG - SKY XÁCH TAY HÀN QUỐC


DuongMinhls

Câu hỏi

Tình hình là 2 tháng trước, em có mua 1 con LG lte2 của thằng "utls" sdt của nó là  01682.654.654

 

0916693637, nhà nó gần cửa hàng Honda Dốc Đồn.

Khi mua nó quảng cáo máy zin, nguyên hộp, full phụ kiện, xách tay Hàn Quốc, bao test 10 ngày, bảo hành 1 tháng . Em đến xem máy có mỗi cái máy, cáp, sạc, tai nghe,  ko có hộp luôn. Nhìn kĩ phụ kiện em đã nghi là hàng Trung Quốc. Nhưng nghĩ phụ kiện ko quan trọng, máy ngon là đc. Máy thằng này rất mới, ko vết sước thế là em xúc luôn.

 

- Ai dè dùng chưa đc 2 tháng thì lg lte2 lăn ra chết. Mang ra hiệu sửa mới biết là hàng dựng TQ đóng lại. 

 

Khuyến cáo anh em chợ mua đt xách tay , tránh xa thằng này ra, đừng tin quảng cáo của nó, toàn hàng lởm - hàng dựng TQ mang ra bán cho anh em.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Recommended Posts

  • 0

Hàng xách tay Hàn bác ơi! gửi bh đâu đây, Đau đời em!

 

checks imeo xem xem vẫn còn hơi thở cuối cùng đấy ......chỉ e là hàng xách chân thôi ... :D  :D

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

  • 0

me ông duongminhls này lên nhà tôi mà nói chuyện, tôi bán cho ông lúc nào tôi bao test cho khách chỉ toàn 1 tuần, 1 đổi 1 ,, với mức 1 , me thàng duong minh này bảo bảo hành bao test 10 ngày bao hành 1 tháng là bìa chuyện hả, ông mua máy ở đâu cũng vậy thuận mua vừa bán , xem hàng cẩn thận rùi mua, lại còn bảo ko dam lên nhà , bìa đạt định dìm hàng nhau vừa thôi, cửa hàng nào dấu tên lên mặt đi, cần đ*o j phải dùng nick vớ vẩn mà lên đây zìm hàng nhau thích để lại số điện thoại đi, ai mua máy rùi người ta khác biết ko cần đến lượt cậu nói nhé

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

  • 0

M cũng có đôi lời góp ý thế này...

Thứ 1:.. Hàng điện tử nên có thể xảy ra lỗi này lỗi kia nếu trong thời gian bảo hành nếu ko phải do khách hàng gây ra thì việc bảo hành trách nhiệm đương nhiên phải do người bán..

Thứ 2 : Việc mua bán phải có sự thống nhất cả 2 bên cả về chất lượng sp cũng như giá cả....cho nên khi xảy ra lỗi hết thời gian bảo hành tất nhiên khách hàng là người phải chịu cả...

Thứ 3 : khi xảy ra lỗi máy mà hết bảo hành thì 2 bên nên xem xét lại sao cho hợp lý nhất,tránh xảy ra tình trạng vô trách nhiệm giữa 2 bên gây ra tình trạng đáng tiếc..

Thứ 4 : Thực tế là chất lượng sp phụ thuộc nhiều yếu tố,tiền nào của nấy,đắt xắt ra miếng...ko hề sai..ko phải tự nhiên hàng cùng loại lại có rẻ có đắt ,sự việc đáng tiếc xảy ra nhiều khi cũng do khách hàng 1 phần thấy đẹp,mới,rẻ ... là mua mà ko biết rằng đó là hàng kém chất lượng..

p/s : Nói chung tất cả ace chúng ta nên rút kn sao cho tốt hơn..có vấp mới kinh nghiệm..để tránh khi gặp phải những lần sau....

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

  • 0

chết. máy bác mua lâu chưa mà k mang lại chỗ đấy bảo hành?... nhân dịp đây m thông báo với ae nhé nếu ai mua máy của m . m bảo hành ba tháng. nhưng sau 3 tháng vẫn có thể mang đến m. m sẽ giúp đỡ có thể bảo hành miễn phí nhé.miễn là giữ nguyên tem. thậm chí m có thể đổi máy khác cho.ae yên tâm nhé..

. trường hợp máy rơi nước hay va đập. cứ mang đến hoặc alo cho m. m gửi thẳng về công ty bảo hành tại hàn quốc nhé.trường hợp này sẽ mất phí. thay đồ chính hãng luôn.

ae có j cứ alo m 01659 777 444.

chủ tốp píc bác có thể mang con lte2 sang e dổi các lấy máy khác nhé

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

  • 0

Hôm nọ suýt cũng làm con G ở đây. May thay còn dùng tiền để cập nhật thêm cái áo mong qua mùa rét mướt..... :D :D

 

Mấy cửa hàng còn lại trên chợ không biết tình trạng ra sao, những topic cảnh báo đúng sự thật thế này thật sự rất cần cho ace trên chợ. Cảm ơn nhiều....

 

Thôi thì cứ làm con hàng chuẩn cty cho chắc các bác ạ. Dù cấu hình thấp hơn nhiều nhưng được cái an tâm.... :) :)

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

  • 0

chủ đề này nóng đây ................ 1 chữ buồn ..........



M cũng có đôi lời góp ý thế này...

Thứ 1:.. Hàng điện tử nên có thể xảy ra lỗi này lỗi kia nếu trong thời gian bảo hành nếu ko phải do khách hàng gây ra thì việc bảo hành trách nhiệm đương nhiên phải do người bán..

Thứ 2 : Việc mua bán đương nhiên phải có sự thống nhất cả 2 bên cả về chất lượng sp cũng như giá cả....cho nên khi xảy ra lỗi hết thời gian bảo hành đương nhiên khách hàng là người phải chịu cả...

Thứ 3 : khi xảy ra lỗi máy mà hết bảo hành thì 2 bên nên xem xét lại sao cho hợp lý nhất,tránh xảy ra tình trạng vô trách nhiệm giữa 2 bên để xảy ra tình trạng đáng tiếc..

Thứ 4 : Thực tế là chất lượng sp phụ thuộc nhiều yếu tố,tiền nào của nấy,đắt xắt ra miếng...ko hề sai..ko phải tự nhiên hàng cùng loại lại có rẻ có đắt ,sự việc đáng tiếc xảy ra nhiều khi cũng do khách hàng 1 phần thấy đẹp,mới,rẻ ... là mua mà ko biết rằng đó là hàng kém chất lượng..

p/s : Nói chung tất cả ace chúng ta nên rút kn sao cho tốt hơn..có vấp mới kinh nghiệm..để tránh khi gặp phải những lần sau....

buồn quá anh ơi .... muốn giết người quá .

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

  • 0

me ông duongminhls này lên nhà tôi mà nói chuyện, tôi bán cho ông lúc nào tôi bao test cho khách chỉ toàn 1 tuần, 1 đổi 1 ,, với mức 1 , me thàng duong minh này bảo bảo hành bao test 10 ngày bao hành 1 tháng là bìa chuyện hả, ông mua máy ở đâu cũng vậy thuận mua vừa bán , xem hàng cẩn thận rùi mua, lại còn bảo ko dam lên nhà , bìa đạt định dìm hàng nhau vừa thôi, cửa hàng nào dấu tên lên mặt đi, cần đ*o j phải dùng nick vớ vẩn mà lên đây zìm hàng nhau thích để lại số điện thoại đi, ai mua máy rùi người ta khác biết ko cần đến lượt cậu nói nhé

  

Lạy hồn! Hôm nay Tôi biết cách bán hàng của ông rùi. Toàn quảng cáo láo. Nói 1 đằng làm 1 lẻo. 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Khách
Hiện tại chủ đề này đã bị đóng.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...