Chuyển tới nội dung

Đăng Kí Lắp Đặt Mạng Cáp Quang FPT


Recommended Posts

mạng yếu quá còn ko cả vào đc ý chứ có phải web speedtest.net ko vào

speedtest.net là trang kiểu tra ping. Mạng lag đến đâu thì vẫn vào đc. Nếu ko vào đc thì chỉ do máy tính a có vấn đề thôi. e lúc nào cũng kiểu tra đc. Nếu mạng chậm thế a cho e xin sdt với địa chỉ nhà mai e bảo kĩ thuật qua xem cho mình

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

  • Bài trả lời 76
  • Đã đăng
  • Trả lời cuối

Đăng nhiều nhất

hôm qua tôi có nhờ kỹ thuật bên FPT lạng sơn làm cho một việc là cấu hình moderm cáp quang Drytek Vigor cho mình nhưng không thấy kỹ thuật bên đó báo lại, tối về hỏi bố mẹ thì các anh kỹ thuật bảo không làm được vì Mordem không phải do bên hãng FPT cung cấp, nên họ không thể làm được, vậy hỏi tôi mua mordem cáp quang hơn 2 triệu về làm cái j ko  biết, trong khi đó đã hỏi kỹ thuật trên tổng đài là làm được, bó tay @@

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

hôm qua tôi có nhờ kỹ thuật bên FPT lạng sơn làm cho một việc là cấu hình moderm cáp quang Drytek Vigor cho mình nhưng không thấy kỹ thuật bên đó báo lại, tối về hỏi bố mẹ thì các anh kỹ thuật bảo không làm được vì Mordem không phải do bên hãng FPT cung cấp, nên họ không thể làm được, vậy hỏi tôi mua mordem cáp quang hơn 2 triệu về làm cái j ko  biết, trong khi đó đã hỏi kỹ thuật trên tổng đài là làm được, bó tay @@

em không hiểu. Thế a có lắp mạng fpt chưa

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

em nhầm

thế có lag ko ạ

ko lag đâu a. dùng wifi nếu ở gần cũng ko lag đâu. dạo này kênh quốc tế gặp sự cố với đứt cap quang lên mạng hơi lag thế thôi.  vài hôm nữa là ngon ý mà

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

em không hiểu. Thế a có lắp mạng fpt chưa

nhà tôi đang sử dụng mạng cáp quang của FPT , bây giờ sóng wifi quá yếu, do modem bên phía bạn cung cấp không đủ sóng wifi phát, mình mua Modem cáp quang của hãng Draytek - Vigor Fly 200 - Linh sản phẩm bên dưới - Mình yêu cầu thay modem nhưng các anh kỹ thuật đến nhà bảo: Đây không phải sản phẩm của FPT nên không lắp cho.....

http://anphat.vn/productdetails.aspx?prod=85

 

Mình gọi điện cho kỹ thuật của FPT thì có anh bảo có hỗ trợ đến lắp đặt........

.... khi mình nhận được thông tin là không lắp được cũng khá muộn nên không alo lại bên FPT. sđt liên hệ: 0988.319.617

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Tôi đang dùng chung thuê bao cáp quang FPT với nhà hàng xóm, tôi thấy rất hay bị rớt mạng, wifi liên tục bị lỗi "dấu chấm than trong tam giác màu vàng". Nhà mạng trước dùng ổn định hơn nhiều, chúng tôi chuẩn bị đổi sang dùng nhà mạng khác.


Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

 

Tôi đang dùng chung thuê bao cáp quang FPT với nhà hàng xóm, tôi thấy rất hay bị rớt mạng, wifi liên tục bị lỗi "dấu chấm than trong tam giác màu vàng". Nhà mạng trước dùng ổn định hơn nhiều, chúng tôi chuẩn bị đổi sang dùng nhà mạng khác.

 

nếu hay bị rớt mạng  thì do tại modem. a qua 312 bà triệu đổi modem mới là ok thôi

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Tổng thiệt hại để mắc cáp quang là bao nhiẻu vậy bạn? Ông cậu định chuyển từ vnpt sang (nhà chỉ dùng mạng không dây, không cần chia cổng).1

110k. a có nhu cầu thì alo em số này.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Lúc sáng sang c.hang fpt hỏi lắp. Được máy e chân dài xin số bảo e sẽ báo lại với nhân viên kỹ thuật xong rồi mất hút ca tút luôn...

sang lắp mạng thì liên quan gì đến việc báo kĩ thuật hả anh

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Ra từ sáng mí em í bảo thế đợi đến trưa ko thấy gì nên gọi cho bác đấy. Có j mai alo bác sang nhà giúp. Ông cậu đi hn chiều muộn mới về. Mà hình như ko có hóa đơn. Chỉ có bản hợp đồng thôi được ko nhỉ

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Khách
Hiện tại chủ đề này đã bị đóng.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...