Chuyển tới nội dung

Triệu Phú bất động sản khởi nghiệp với số vốn 0 đồng


mbay

Recommended Posts

(Hung Phat Golden Star ndv.vn ) Làm Giàu Từ Kinh doanh Bất động sản Với số vốn 0 Đồng - Khởi nghiệp từ đôi bàn tay trắng cùng với quyết tâm làm giàu, chàng trai Kwanchai Yingchareonthawornchai đã trở thành triệu phú bất động sản khi nắm trong tay khối tài sản kếch sù 11 triệu USD khi chỉ mới bước sang tuổi 29.

Hay nói đúng hơn, anh phải sử dụng 100% vốn vay ngân hàng để đầu tư kinh doanh bởi ngay từ đầu số tiền Kwanchai có trong tay không gì khác hơn con số 0 tròn trĩnh.

Sinh ra trong một gia đình thiếu thốn trăm bề, chứng kiến cảnh cha mẹ phải vất vả làm lụng để chăm lo cho mình nên ngay từ bé Kwanchai đã luôn nung nấu ý chí làm giàu, phải trở thành người giàu có và thoải mái về tài chính để không thẹn với lòng.
 

kinh_donh_bat_dong_san_thanh_cong.jpg

Kinh Doanh Bất động sản Thành công với số vốn 0 đồng

Sau khi tốt nghiệp ra trường và chuyển về công tác tại một công ty ở Thái tại vị trí nhân viên điều phối kinh doanh, chưa lúc nào chàng trai này ngưng tìm tòi cách đầu tư làm giàu hiệu quả. Tình cờ tham gia vào khóa học đầu tư  bất động sản vào năm 25 tuổi và từ đó cuộc đời của Kwanchai bắt đầu sang trang mới.

“Bạn sẽ khó mà giàu có nếu chỉ hài lòng với mức lương nhân viên mỗi tháng và tôi cũng thế. Chính vì vậy, sau khi trở về từ buổi hội thảo về đầu tư bất động sản mà không cần bỏ vốn tôi đã quyết định khởi động kế hoạch của mình”, Kwanchai chia sẻ.

Bước đi đầu tiên của chàng trai người Thái này được đánh dấu bằng việc mua lại một căn hộ chung cư ở huyện Si Racha, tỉnh Chon Buri sau khi đã khảo sát kĩ thị trường và nhận thấy tiềm năng sinh lời khi nhu cầu thuê căn hộ tại khu vực này là rất lớn. Anh cho biết, không chỉ những căn mới mà hầu như các căn hộ cho thuê cũ cũng thường xuyên kín chỗ và khách phải đặt trước 4 tháng nếu muốn có được một suất thuê tại đây.

Gần như reo lên sung sướng khi biết thông tin một người muốn bán lại căn hộ tại một dự án chung cư mới ở Si Racha, Kwanchai lập tức đến ngân hàng xin vay vốn thế chấp mua căn hộ và thầm nhủ không thể bỏ qua cơ hội làm giàu quý giá này.

Anh cho biết: “Nhiều người vẫn nghĩ tôi chỉ vay một phần vốn ngân hàng để mua lại căn hộ này nhưng không, tôi mua nó bằng 100% vốn vay từ ngân hàng và không phải bỏ ra một đồng baht lẻ nào. Điều ngạc nhiên là hạn mức cho vay ngân hàng xét duyệt cho tôi còn cao hơn số tiền tôi bỏ ra để mua căn hộ nữa. Đây cũng là một trong những quy tắc mà tôi tâm đắc: Đầu tư bằng tiền của người khác”.
 

trieu_phu_bat_dong_san.jpg

Triệu Phú kinh doanh Bất đông sản đã mua khu chung cư cũ này tân trang lại để kinh doanh

Cụ thể, hạn mức tín dụng Kwanchai được phép vay là 5,1 triệu baht và anh đã sử dụng 4,2 triệu baht để mua căn hộ 2 phòng ngủ ở Si Racha.

Số tiền 900.000 baht còn dư, anh chia thành hai khoản đầu tư cho nội thất và vốn lưu động lần lượt là 500.000 baht và 400.000 baht. Với số tiền thu được từ việc cho thuê căn hộ 55.000 baht và chỉ phải trả cả gốc lẫn lãi định kỳ ngân hàng 30.000 baht, mỗi tháng Kwanchai dễ dàng bỏ túi hơn 20.000 baht.

Tiếp tục mua thêm 2 căn hộ ở Si Racha cho khách thuê lại chỉ sau vài tháng, Kwanchai chia sẻ: “Mấu chốt để đi đến thành công là nắm rõ khu vực bạn sẽ đầu tư. Bất động sản không phải là “con cá” đẻ ra tiển cho bạn mà kiến thức bạn có về khu vực đầu tư vào mới là “cần câu” lợi nhuận bền vững nhất”.

Bởi vậy Kwanchai muốn nhắn nhủ các nhà đầu tư bất động sản nên quan tâm nhiều hơn đến những địa điểm có nhu cầu cao.

Thành công không đợi tuổi, chỉ sau 3 năm đầu tư vào bất động sản, chàng trai người Thái này hiện đang nắm giữ khối tài sản trị giá đến 388 tỷ baht (tương đương gần 11 triệu USD)  với hơn 100 bất động sản đang sở hữu tại Bangkok, Pattaya, Si Racha, Chiang Mai và Phuket.

Kwanchai cũng đang giữ quyền quản lý quỹ đầu tư trị giá 600 baht cho 10 cá nhân với quy mô nhân sự trên 20 người với tỷ suất lợi nhuận đầu tư mỗi năm thu về lên đến 12%. Không chỉ dừng lại ở mỗi phân khúc căn hộ cho thuê, Kwanchai và quỹ đầu tư của anh còn tập trung đến nhiều hạng mục bất động sản khác như mặt bằng thương mại hay các lô đất tiềm năng…

Phát triển bất động sản hiện đang là lĩnh vực đầu tư mới mà chàng trai tài năng người Thái này hướng đến. Sắp tới, dự án khu chung cư 8 tầng bao gồm 105 căn hộ ở đường Si Phraya,  Bangkok, gần trường đại học Chulalongkorm trị giá 450 triệu baht sẽ được Kwanchai chính thức cho khởi công xây dựng.

“Khát khao trở nên giàu có luôn hiện diện trong tôi ngay từ khi còn là một cậu bé mới 14 tuổi. Để tìm ra con đường làm giàu, tôi đã đọc qua rất nhiều cuốn sách dạy cách thành công và học hỏi được nhiều điều từ nó. Có thể xem cuốn “Cha giàu, cha nghèo” là “người thầy” đã vỡ lòng cho tôi một bài học quý giá đó là ai cũng có thể đầu tư chứ không chỉ riêng gì người giàu”.
 

Thanh Thảo Theo ndv.vn Báo Mua Bán Nhà Đất

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...