Chuyển tới nội dung

Nhịn nhịp thị trường bất động sản cuối năm


mbay

Recommended Posts

Hưng Phát Golden Star ndv.vn) Liên tiếp tung ra những gói chính sách bán hàng ưu đãi nhằm kích cầu thị trường, các doanh nghiệp phát triển bất động sản đang dần chạy nước rút về đích với hy vọng giai đoạn kinh doanh cuối năm nói riêng và kế hoạch trong cả năm 2015 sẽ khép lại với kết quả thành công tốt đẹp.

Người mua được lợi từ hàng loạt chính sách ưu đãi

Năm 2015 dần khép lại cũng là lúc thị trường chứng kiến hàng loạt các chính sách ưu đãi hấp dẫn liện tục được các chủ đầu tư dự án tung ra nhằm kích thích sức mua giai đoạn cuối năm. Một trong những hình thức kích cầu được khá nhiều chủ đầu tư cùng các đơn vị phân phối bất động sản áp dụng đó là tung ra những chương trình khuyến mãi, đi kèm sau đó là nhiều phần quà giá trị, thậm chí nhiều doanh nghiệp còn không tiếc chi đến hàng tỷ đồng dành tri ân khách hàng trong dịp cuối năm.

Theo như thông tin vừa được chủ đầu tư dự án Goldmark City – Hồ Tùng Mậu cho biết, công ty này đã tìm ra được 2 vị khách hàng may mắn trúng thưởng xe hơi Merceder 1,4 tỷ đồng, xe ô tô Mazda hơn 500 triệu đồng trong đợt mở bán mới đây. Nhiều dự án tên tuổi khác trên thị trường là Ecolife, Season Avenue... lại chọn những vật phẩm có trị giá khác như xe máy Piaggio, điện thoại iPhone, voucher mua hàng dành tặng khách hàng mua căn hộ. Không hiếm trường hợp khách hàng cùng lúc trúng đến hai phần thưởng từ chương trình ưu đãi tặng quà của cả chủ đầu tư lẫn đơn vị phân phối.



bat_dong_san_cuoi_nam_2015_1.jpg

bất động sản cuối năm 2015 nóng đường đua

Nhiều dự án khác lại chọn cách ưu đãi cho khách mua nhà ngay trong giá trị căn hộ mà điển hình là chính sách bán hàng của dự án Ecolife Capital. Được biết, hiện Ecolife Capital đang phối hợp với đối tác tài chính chính thức là Ngân hàng VietinBank Nam Thăng Long mang đến người mua mức lãi suất ưu đãi chỉ 7.2%/năm, 8.42%/2 năm, 9.3%/3 năm đầu tiên khi vay vốn đồng thời ân hạn thêm 6 tháng đối với khoản nợ gốc cho khách mua căn hộ.

Bắt tay với các định chế tài chính đưa ra gói cho vay ưu đãi với mức lãi suất thấp chưa từng có kéo dài tận đến lúc người mua được bàn giao nhà lại đang là hình thức ưu đãi khách hàng đang được dự án sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất khu vực Hà Đông - Goldsilk Complex lựa chọn. Phối hợp với Maritime Bank và tung ra gói cho vay ưu đãi với lãi suất siêu hấp dẫn chỉ có 0% đến khi khách mua nhận nhà hoàn thiện hoặc khi mua căn hộ Goldsilk Complex người tiêu dùng còn được hưởng lợi từ cam kết lãi suất khoản vay chỉ 4,99% trong suốt 3 năm đầu (sau 3 năm khi nhận nhà mới phải tất toán). Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn cam kết hỗ trợ đến 50% khoản vay giúp khách hàng tiết kiệm tới 255 triệu đồng khi mua căn hộ trong giai đoạn này.

bat_dong_san_cuoi_nam_2015jpg.jpg
Chuyên Mục liên quan Sang shop
Ngoài ra, người mua còn có thể dọn vào ở ngay khi thanh toán 60% giá trị căn hộ, số còn lại sẽ phân chia trả dần trong kỳ hạn 9 tháng sau khi được bàn giao nhà. Cụ thể, chỉ cần trả trước 1,2 tỷ đồng cho một căn hộ trị giá 2 tỷ đồng, người mua sẽ có ngay chìa khóa căn hộ trong mơ của mình. Tương tự, thanh toán 960 triệu từ khi đặt cọc đến khi nhận nhà để sở hữu ngay căn hộ cao cấp trong khu vực với giá chỉ có 1.6 tỷ đồng. Đây được xem là chính sách thanh toán phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng, giúp các gia đình giải quyết bài toán căn hộ ngay cả khi chưa tích lũy đủ tiền mua nhà.

Thương hiệu mạnh lên ngôi, thị trường phát triển lành mạnh hơn

Chẳng những khẳng định tiềm lực tài chính doanh nghiệp thông qua những chính sách bán hàng cực nhiều ưu đãi hấp dẫn mà nhiều doanh nghiệp còn chớp lấy thời cơ này để nâng cao uy tín, xây dựng hình ảnh thương hiệu mình ngày càng vững mạnh hơn trong mắt người tiêu dùng. Là một nhà đầu tư nước ngoài, Capital Land đã và đang từng bước định vị được thương hiệu của mình đối với khách hàng.

Trong vai trò là nhà quản lý, phát triển và điều hành đã khẳng định được uy tín trên thị trường bất động sản trong nhiều năm qua, TNR Holdings Việt Nam hiện đang là cái tên khá nổi khi cho có mặt trong hàng loạt các dự án đình đám tại hai thành phố lớn nhất nước như Goldmark City – Hồ Tùng Mậu, Goldsilk Complex – Vạn Phúc, The GoldView – Bến Nghé - HCM và tại Hà Nội là GoldSeason – Nguyễn Tuân sẽ được khởi động trong thời gian tới. Nắm giữ khả năng tài chính hùng mạnh cùng tầm nhìn quản lý sâu rộng, các dự án được những đơn vị là chủ đầu tư hoặc đơn vị phát triển độc quyền chịu trách nhiệm phát triển đều đảm bảo dòng tiền được điều phối đúng hướng, nguồn vốn được cấp đúng mục đích, đúng lúc để kịp tiến độ bàn giao cam kết nên được khách hàng tin tưởng chọn mua nhiều hơn.

Quy tụ đầy đủ cả 3 yếu tố đảm bảo cho một dự án điển hình trong phân khúc cao cấp đó là nhà thầu thi công uy tín (Coteccons), đối tác tài chính mạnh (Maritime Bank), đơn vị điều hành quản lý phát triển bất động sản chuyên nghiệp (TNR Holdings Việt Nam) cùng nhiều ưu điểm nổi bật, Dự án Goldsilk Complex hiện đang được cả giới chuyên gia lẫn người mua nhà đánh giá cao, là một trong những sản phẩm cao cấp đáng mua nhất tại khu vực trung tâm Hà Đông mặc dù quy mô đầu tư dự án không quá lớn.

Để đánh giá một dự án bất động sản có tốt hay không thì rõ ràng, chất lượng căn hộ và tiến độ bàn giao nhà luôn là hai tiêu chí hàng đầu ảnh hưởng rất lớn đến quyết định đặt mua của khách hàng. Theo đó, nếu các doanh nghiệp cũng như đơn bị phân phối dự án thật sự khẳng định được tiềm lực cùng sự uy tín thương hiệu thông qua những sản phẩm chào bán từ đó chiếm được lòng tin của người mua thì những các đơn vị yếu kém sẽ ngay lập tức bị đào thải, thị trường cũng được thanh lọc dần để phát triển lành mạnh hơn.

Chỉ còn chưa đến một tháng nữa là kết thúc năm 2015, hãy cùng chờ xem các doanh nghiệp sẽ “cán đích thành công” như thế nào với kế hoạch chinh phục thị trường bất động sản trong dịp cuối năm nay.
 

Thanh Thảo Báo Mua Bán Nhà đất

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...