Chuyển tới nội dung

Xu hướng căn hộ xanh trong bất động sản


mbay

Recommended Posts

(Nhà Đất Việt Nam ndv.vn) Không còn là trào lưu “sớm nở tối tàn”, một dự án căn hộ thỏa mãn tiêu chí về môi trường sống xanh, không gian sinh hoạt trong lành và thiết kế thông minh đã trở thành xu hướng tất yếu của cuộc sống trong thời đại mới.

Một không gian sống bình yên, trong lành với nhiều mảnh xanh bao bọc toàn bộ dự án cùng hệ thống an ninh an toàn tuyệt đối 24/7 là những gì cư dân sẽ cảm nhận được mỗi ngày khi trở về nhà sau giờ làm việc căng thẳng. Những thiên thần nhỏ và các cụ già sẽ được tận hưởng phút giây thảnh thơi nghỉ dưỡng, thoải mái vui chơi ngay bên trong khuôn viên dự án mà không còn phải lo lắng. Thiết kế kiến trúc, không gian bố trí của cả công trình và trong từng tổ ấm của mỗi gia đình đều đã được kiến trúc sư Francois Baberot người Pháp của Công ty NKB Archi chăm chút đến từng chi tiết để đảm bảo tòa nhà được vận hành khoa học và tối ưu nhất. Những tiện ích sống đích thực như vậy sẽ sớm dành tặng cho mỗi chủ nhân của các căn hộ tại Dự án Căn Hộ EcoLife Capitol.
 

Ecolife_Capitol_chung_cu_cao_cap.jpg

Dự án căn hộ EcoLife Capito tràn ngập mảng xanh

Dự án liên Quạn : Hưng Phát Golden Star

Thiết kế thông minh

Lấy ý tưởng từ lớp bảo vệ bao bọc quanh Trái Đất là cây xanh và mặt nước, Dự án EcoLife Capitol là một trong những sản phẩm sở hữu lối thiết kế độc đáo, chú trọng và hướng đến các  yếu tố tự nhiên khéo léo hòa quyện vào nhau được giới chuyên gia đánh giá rất cao.

Đan xen và có mật độ phủ kín giữa các tầng là các loại cây xanh được trồng tươi tốt quanh năm, trên sân thượng là sân vườn tầng mái. Như một dải lụa mềm mại lưu chuyển, thác nước chảy từ tầng 5 xuống tầng 1 vừa là điểm nhấn nổi bật của dự án, hài hòa phong thủy vừa mang lại một không gian sống trong lành cho cộng đồng dân cư nơi đây.

Tận dụng tối đa lợi thế yếu tố tự nhiên, các căn hộ tại dự án đều được bố trí, sắp đặt tinh tế để khéo léo hướng ánh sáng tràn ngập vào từng không gian trong mỗi gia đình. Từng chi tiết về tỉ lệ kiến trúc, khoảng cách thiết kế các hạng mục đảm bảo tuyệt đối tiêu chí đón gió, hứng nắng tràn vào đồng thời mang lại bầu không khí dịu nhẹ, hạn chế tác động của khí hậu oi nóng đặc trưng của miền nhiệt đới.

An toàn vẫn là yếu tố được các kiến trúc sư đặt lên hàng đầu nhưng vẫn không quên cân đối tính thẩm mỹ trong phong cách thiết kế nên lối đi bộ chung cư. Vì là công trình phục vụ cuộc sống tiện nghi cho các hộ dân nên khắp trên đường dạo nội khu, đặc biệt là nơi nghĩ chân có bố trí nhiều hàng ghế bên cạnh những vòi nước uống tại chỗ phục vụ kịp thời nhu cầu nghỉ ngơi, giải khát cho cư dân.

Với tâm ý muốn mang lại cho cộng đồng dân cư tại đây một cuộc sống hiện đại, tiện nghi nhất có thể, chủ đầu tư đã mạnh tay đầu tư cho lắp đặt hệ thống quản lý thông minh trong tòa nhà và ở một số căn hộ tiêu biểu. Căn hộ được thiết kế đồng bộ với các thiết bị thông minh chiếu sáng, điều hòa, rèm cửa, tivi, máy nước nóng… cho phép gia chủ có thể quan sát, quản lý thiết bị trong nhà ngay từ rất xa chỉ với một vài thao tác đơn giản ngay trên chiếc smartphone của mình.

Sử dụng năng lượng xanh

Một không gian sống xanh trong đó năng lượng sử dụng trong dự án đặc biệt phải từ nguồn thân thiện với môi trường là vấn đề trọng tâm được chủ đầu tư quyết tâm thực hiện ngay từ đầu và đây đồng thời cũng là một trong những tiêu chí bắt buộc phải có tại một dự án đạt chuẩn chất lượng. Chính vì vậy, chủ đầu tư đã mạnh dạn sử dụng kính Low – E hai lớp – một trong những vật liệu thông minh giúp giữ nhiệt tốt trong mùa đông, thoáng mát vào mùa hè nhưng vẫn mang lại hiệu quả đón sáng tốt và tính thẩm mỹ cao cho mỗi căn hộ được lắp đặt.

can_ho_EcoLife_Capito.jpg

Căn hộ EcoLife Capito
Là một trong những dự án căn hộ chung cư cao cấp tại Việt Nam ứng dụng giải pháp sử dụng pin năng lượng mặt trời để tái tạo ra nguồn năng lượng xanh và bền vững cho tương lai, chủ đầu tư dự án EcoLife Capito đã cho lắp đặt hệ thống quản lý thông minh trong các khu vực vệ sinh công cộng. Nhờ vào công nghệ cảm biến, nước và ánh sáng tại đây đều sẽ được tự động bật tắt, giúp hạn chế tối đa năng lượng hao phí. Ngoài ra, hệ thống nước thải, nước thải từ dự án cũng được xử lý cẩn thận và triệt để trước khi đưa ra môi trường bên ngoài.

Ứng dụng công nghệ áp lực tự do cho hệ thống cấp nước cùng sơ đồ đường nước được thiết kế và tính toán tỉ mỉ, đồng thời việc cấp nước thông qua máy bơm chạy điện cũng được hạn chế. Điều này không những giúp giảm thiểu tổn hao năng lượng không cần thiết đồng thời còn không gây bất tiện đến các hộ dân khi sự cố hư hỏng mạng lưới điện xảy ra dù rất hiếm hoi. Các hộ dân sở hữu căn hộ trên 3 tầng trên cùng cũng không còn lo lắng cảnh nước chảy chậm, dòng chảy nhỏ giọt bởi chủ đầu tư đã đưa vào sử dụng cụm bơm tăng áp tự động giúp áp lực cấp nước luôn được đảm bảo.

An toàn an ninh đảm bảo 24/7

Một cuộc sống tiện nghi, hiện đại nhưng phải đảm bảo sự riêng tư, an toàn cùng hệ thống an ninh đảm bảo suốt 24/7 hiện đang là vấn đề được nhiều khách mua nhà quan tâm khi quyết định xuống tiền cho một căn hộ cao cấp. Thấu hiểu mong muốn này của khách hàng, chủ đầu tư của  EcoLife Capitol đã cho lắp đặt hệ thống kiểm soát xe ra vào tự động quẹt thẻ, hệ thống vân tay hoặc thẻ từ trước cửa mỗi căn hộ, cổng kiểm soát, chốt gác an ninh từ bên ngoài vào tận mỗi tổ ấm từng gia đình. Ngoài ra, hệ thống camera giám sát hoạt động liên tục 24/7 cũng đội ngũ bảo vệ có mặt thường xuyên tại các khu vực công cộng sẽ đảm bảo cho cư dân sinh sống nơi đây có một cuộc sống an toàn từng ngày từng giờ.

Hệ thống PCCC tại EcoLife Capito được đặc biệt coi trọng khi không chỉ ngoài hàng lang mới có trang bị các thiết bị chữa cháy hiện đại như chuông, loa báo cháy, báo khói, tủ chữa cháy trong đó có cả họng nước chữa cháy, lăng vòi, bình bột – bình bọt chữa cháy cùng hệ thống hút khói mà tận trong mỗi gia đình cũng có trang bị sẵn hệ thống chữa cháy tự động, đầu báo khói, đầu báo nhiệt ở khu bếp. Còn khu vực công cộng là các thiết bị báo cháy, phun nước tự động…

Xen kẽ giữa các tầng khu vực ban công thoát hiểm và phòng lánh nạn, đặc biệt chủ đầu tư còn cho lắp hẳn một thang máy cứu nạn riêng hoạt động 24/24 chỉ để phục vụ sơ tán người dân xuống nơi an toàn khi chẳng may có hỏa hoạn xảy ra.

Tại bất cứ khu vực công cộng nào ở EcoLife Capito, cư dân dự án đều dễ dàng tìm thấy hệ thống nước sạch uống ngay tại vòi. Hệ thống này có đầu vào là nước máy và đầu ra là nước tinh khiết đạt chuẩn an toàn vệ sinh, bổ sung một số khoáng chất có lợi cho sức khỏe cho người sử dụng với công nghệ lọc nước tinh khiết cung cấp nước đi khắp từng tầng với công suất vừa phải.

Môi trường sống xanh, an toàn cùng thiết kế thông minh là món quà mà Dự án EcoLife Capito mong muốn dành tặng cho khách hàng của mình trong thời gian tới. Theo dự kiến, ngay từ quý II/2017, cư dân lựa chọn một cuộc sống đúng nghĩa cùng sự gia tăng giá trị theo thời gian sẽ có cơ hội trải nghiệm, hiện thực hóa mong muốn của mình với dự án căn hộ chung cư cao cấp EcoLife Capito.
 

Thanh Thảo Theo Báo Bất động Sản

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...