Chuyển tới nội dung

Giới thiệu dự án bât động sản đầu năm 2016


mbay

Recommended Posts

Giới thiệu Dự án Căn Hộ Chung Cư Rita View Bình Thạnh - Sở hữu những thế mạnh vượt trội từ vị trí đắc địa nằm sát cạnh trung tâm quận 1, thiết kế căn hộ có diện tích nhỏ hợp lý và khoa học cộng thêm nhiều ưu đãi trong chính sách thanh toán, có thể thấy chung cư Rita View là một trong những lựa chọn đáng tiền nhất hiện nay cho nhu cầu an cư và đầu tư của nhiều đối tượng khách hàng.



du-an-can-ho-ritaview-binh-thanh.jpg

Dự án căn hộ Rita View Bình Thạnh

Vừa qua, dự án chung cư Rita View tọa lạc tại số 636 A Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM với quy mô 15 tầng căn hộ và 1 tầng hầm, diện tích các căn hộ từ 95m2 (2-3 phòng ngủ) đã được chủ đầu tư Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn - TNHH MTV (SGCC), hợp tác đầu tư cùng Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Tiến Phát chính thức cho ra mắt thị trường.

Được xây dựng trên một mảnh đất “vàng” của thành phố, chung cư Rita View mang đến cộng đồng cư dân những tiện ích ngoại khu hiện đại và sẵn có thuộc đa lĩnh vực từ thương mại, y tế, cho đến giáo dục như: Hệ thống trường học chất lượng từ mầm mon đến bậc đại học, khu giải trí vui chơi cho gia đình vào mỗi dịp cuối tuần (Khu du lịch Văn Thánh, Tân Cảng, Bình Quới), hệ thống siêu thị Citimart, Coopmart, gần chợ Bình Triệu, Thanh Đa, bệnh viện Bình Thạnh, Gia Định.

Khi dọn về sinh sống tại dự án, cư dân sẽ được thừa hưởng một cuộc sống hoàn hảo và tiện nghi chỉ mức giá từ 1,7 tỷ đồng cho một căn hộ có từ 2-3 phòng ngủ. Không chỉ được thiết kế hợp lý và khoa học, mỗi căn hộ tại dự án còn được cung cấp đầy đủ và bàn giao hoàn thiện cho khách mua những thiết bị cao cấp như tủ kệ bếp, máy nước nóng, chậu rửa, bếp ga âm tường... được nhập trực tiếp từ những thương hiệu uy tín trên thế giới.

Khu Chung cư Căn hộ Rita View được xây dựng trên khu đất diện tích 3.128m2, diện tích khuôn viên cây xanh 1000m2 trong khi diện tích đất giao thông sân bãi sẽ là 1.079m2. Mật độ xây dựng chỉ 39,1%,
 

VI-TRI-CAN-HO-RITAVIEW-BINH-THANH.JPG

Vị trí căn hộ chung cư Rita View Bình thạnh

Bên cạnh những tiện ích và dịch vụ hiện đại, khi chọn Rita View Dự án căn Hộ Quận Bình Thạnh làm nơi dựng xây tổ ấm, ngay khi dự án được hoàn thiện và đi vào khai thác, gia đình bạn sẽ được hưởng lợi từ những lợi ích gia tăng theo thời gian cùng một hạ tầng giao thông thuận tiện như:

Tọa lạc tại cửa ngõ đi vào Thanh Đa, đồng thời cũng là nút thắt giao thông trọng điểm trong khu vực với tuyến đường có tàu điện ngầm số 3 đi qua chợ Bến Thành - Thủ Đức.

Hưởng lợi với suất đầu tư tăng giá trong tương lai khi trung tâm công nghệ khoa học và du lịch của Sài Gòn do tập đoàn Bitexco đi vào hoạt động.

Kết nối nhanh chóng với vành đai Bình Lợi - Tân Sơn Nhất, nhiều tuyến đường tỏa ra các khu vực nội thành và chỉ mất một vài phút di chuyên để đến được sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Nằm sát bến xe Miền Đông, nơi sẽ được quy hoạch trở thành trung tâm thương mại sầm uất nhất nhì thành phố trong tương lai không xa.

Tiện ích nội khu đầy đủ “từ A đến Z”

Sống tại căn hộ Rita View, cộng đồng cư dân dự án sẽ được trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi hiện đại được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng cung cấp đến khách hàng gồm có:

Hệ thống an ninh an toàn đảm bảo 24/24, hệ thống camera giám sát, kiểm soát ra vào, phát hiện đột nhập hoạt động cả 7 ngày trong tuần.

Lắp đặt hệ thống PCCC hiện đại, đúng theo quy định đối với các dự án chung cư cao cấp bao gồm: hệ thống báo khói, báo cháy, chống sét, đặc biệt còn có cả hệ thống phun nước chữa cháy tự động được trang bị trong mỗi căn hộ.

Phòng sinh hoạt chung thông với nhà bếp + phòng ăn tạo cảm giác ấm cúng. Thiết kế phòng bếp thoáng mở mang lại hiệu ứng thị giác rộng rãi hơn cho căn hộ.

Mỗi căn hộ đều có tầm nhìn rộng thoáng ra bên ngoài với ban công. Phòng ngủ và hệ thống cửa sổ lớn được lắp đặt để đón nhiều nhất ánh sáng tự nhiên và gió mát tràn vào nhà.

Tổng thể dự án uy nghi, thanh lịch và tầm cỡ nhờ khoảng cách lùi so với mặt đường lớn.
 

tien-ich-chung-cu-ritaview-binh-thanh.jp

Tiện ích Chung cư Ritaview Bình Thạnh

Tiện ích ngoại khu

Chung cư Rita View mang đến nhiều lợi ích đa dạng từ nhiều lĩnh vực cho khách hàng.

- Về mặt giáo dục: nằm gần các trường học có chất lượng đào tạo được khẳng định như trường Mầm non Công lập Thanh Đa, Trường THCS Thanh Đa, Trường PTTH Thanh Đa, Trường Đại Học Ngoại Thương, Trường Đại học Giao thông Vận tải Tp.HCM, Trường Đại Học Kỹ Thuật Công Nghệ.

- Về kinh tế-chính trị: gần trung tâm tài chính mới Tân Cảng, UBND quận Bình Thạnh hay kết nối dễ dàng đến trung tâm kinh tế lớn nhất thành phố quận 1 chỉ với một vài phút tản bộ.

- Về mặt giải trí: cạnh khu du lịch Bình Quới 1 và 2, khu du lịch Văn Thánh, công viên Thanh Đa, khu Bán Đảo Thanh Đa...

- Về y tế: thăm khám sức khỏe tại các bệnh viện Ung Bướu, bệnh viện Bình Thạnh, bệnh viện quốc tế Colombia, bệnh viện Nhân Dân Gia Định..

- Về mặt văn hóa-xã hội: gần Nhà Văn Hóa Thanh Niên, gần công viên Thảo Cầm Viên, Lê Văn Tám, Ủy ban trung ương Đoàn Tp.HCM…

Nằm trên trục đường huyết mạch hướng ra Khu đô thị Bình Quới - Thanh Đa tại địa chỉ 636 A Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM, dự án chung cư Rita View là lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu an cư và đầu tư của nhiều đối tượng khách hàng nhờ lợi thế về vị trí gần trung tâm, có view đẹp hướng sông lại có một hệ thống tiện nghi đầy đủ và môi trường trong lành và thoáng mát mà ít có dự án chung cư nào trong khu vực có thể bì kịp.

Ngay từ bây giờ, khách hàng có nhu cầu đã có thể chọn mua căn hộ tại dự án Rita View với mức giá chỉ từ 1,7 tỷ đồng/căn cùng nhiều ưu đãi linh hoạt trong chính sách thanh toán.

Source : http://ndv.vn/du-an-can-ho-chung-cu-rita-view-binh-thanh.html

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...