Chuyển tới nội dung

LĂP ĐẶT MẠNG INTERNET FPT MIỄN PHÍ TẠI LẠNG SƠN


Recommended Posts

bây giờ gói cước cua vnpt 12m mà cua fpt có 5m

 

giá tiền = nhau chắc cũng phải tính lại quá

gói họ tuy bằng đấy. nhưng có phải chỗ nào cũng lắp đc đâu a

với lại gói của e dành cho hộ gia đình. nhu cầu của khách hàng tầm đấy cũng đủ rồi. đâu nhất thiết phải sử dụng cao như vậy. quan trọng là khâu trong chăm sóc khách hàng. mạng ổn định là dc

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Mạng Fpt dùng quá cùi bắp,sai lầm khi đăng ký mạng này,đăng ký thì nhanh thế,sử dụng mất mạng cả ngày gọi chẳng thấy đâu.khuyên các bạn chân thành nên dùng mạng của VNPT hoặc VIETTEL còn hơn.đúng tiền nào của đấy

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Mạng Fpt dùng quá cùi bắp,sai lầm khi đăng ký mạng này,đăng ký thì nhanh thế,sử dụng mất mạng cả ngày gọi chẳng thấy đâu.khuyên các bạn chân thành nên dùng mạng của VNPT hoặc VIETTEL còn hơn.đúng tiền nào của đấy

Thứ nhất: nếu mình mất mạng a vui lòng gọi giúp e lên số tổng đài hỗ trợ kĩ thuật. 0256252868. có chuông a ấn phím 2. E đoán a ko gọi vào số đấy. A chắc chỉ toàn gọi vào số nvkd đã kí hợp đồng với a hoặc số ở tờ bạt treo. E xin nhắc với a là nhân viên kinh doanh như bọn e ko có quyền điều kĩ thuật sang xử lý giúp khách hàng dc. a phải gọi vào số kia. trong vòng 4 tiếng bên e sẽ đến xử lý cho mình

Thứ hai: Nếu a là khách hàng mất mạng thật a cho e sđt và địa chỉ nhà. E tra xem có đúng lắp mạng fpt rồi ko. Hay a làm bên viettel hây vnpt vào đây dìm hâng nhau thế. Lập 1 cái nick mới chỉ bôi xấu fpt ko có bài viết gì khác. Người ngay thẳng thì ko làm chuyện mờ ám

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Thứ nhất: nếu mình mất mạng a vui lòng gọi giúp e lên số tổng đài hỗ trợ kĩ thuật. 0256252868. có chuông a ấn phím 2. E đoán a ko gọi vào số đấy. A chắc chỉ toàn gọi vào số nvkd đã kí hợp đồng với a hoặc số ở tờ bạt treo. E xin nhắc với a là nhân viên kinh doanh như bọn e ko có quyền điều kĩ thuật sang xử lý giúp khách hàng dc. a phải gọi vào số kia. trong vòng 4 tiếng bên e sẽ đến xử lý cho mình

Thứ hai: Nếu a là khách hàng mất mạng thật a cho e sđt và địa chỉ nhà. E tra xem có đúng lắp mạng fpt rồi ko. Hay a làm bên viettel hây vnpt vào đây dìm hâng nhau thế. Lập 1 cái nick mới chỉ bôi xấu fpt ko có bài viết gì khác. Người ngay thẳng thì ko làm chuyện mờ ám

 

Thứ nhất : Mình đã gọi vào số htkt từ sáng đến tối vẫn chưa có người xuống,trong khi đó trên web fpt cam kết kĩ thuật viên sẽ có mặt trong vòng 4h để khắc phuc sự cố (http://www.fpt.vn/i.-hoi-dap-adsl/16-nhn-xet-gop-y-va-khiu-ni-v-cht-lng-dch-v-ca-fpt-telecom.html)

chất lượng phục vụ quá kém.

Thứ hai :Mình ở bên phai vệ số 80.chả phải nhân viên Viettel hay VNPT mà dìm hàng ai cả.Gọi rất nhiều lần rồi,mạng thì được một ngày mất một ngày.cậu có thể xem lại lich sử cuộc gọi ở bên kĩ thuật nhá.Nói vậy đã hết mờ ám chưa?chỉ vì nghe những lời PR,tham rẻ mà mắc,cam giác như bị lừa.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

gói họ tuy bằng đấy. nhưng có phải chỗ nào cũng lắp đc đâu a

với lại gói của e dành cho hộ gia đình. nhu cầu của khách hàng tầm đấy cũng đủ rồi. đâu nhất thiết phải sử dụng cao như vậy. quan trọng là khâu trong chăm sóc khách hàng. mạng ổn định là dc

khâu cskh xem lại nha.mạng ổn định thì càng cần phải xem lại.mình có gọi lên tổng đài nhiều lần rồi.nói chính xác là khâu tư vấn lắp dặt bạn làm vô cùng tốt.nhưng khâu cskh đã và đang sử dụng thì vô cùng tồi tệ.mình mất mạng từ tối qua, sáng nay 9h gọi đến tổng đài giờ đã là 18 giờ rồi nhưng chẳng thấy gì cả.nói thật nhé nếu tốt thật thì dù gọi nhân viên kỹ thuật hay gọi nhân viên kinh doanh thì đèu phải có trách nhiệm hết.nhân viên kỹ thuật đôi khi vẫn nhận hợp đồng rồi bắn lại cho nhan viên kinh doanh đấy thôi.lên coment thì bảo dìm hàng.nói thật mình chẳng rỗi hơi đi dìm hàng FPT làm gì.mạng cáp quang VNPT và Viettel mình đã dùng qua rồi.2 mạng này it khi bị truc trặc.khi bị truc trặc sự cố thì chỉ trong vòng 30 phút thì có mặt ngay đối với mạng VNPT và 45 phút đối với mạng viettel.cả ngày hôm nay nhỡ hết cả việc của mình.thấy nản lắm rồi.giờ lại còn bắt cam ket dung trong vong 12 tháng chứ.mạng vnpt họ có bắt cam kết đâu.mà fpt chỉ biết bắt khách hàng cam kết dùng dịch vụ của họ thôi chứ họ khong cam kết với khách hàng là chất lượng và khả năng khắc phục sự cố gì cả.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

khâu cskh xem lại nha.mạng ổn định thì càng cần phải xem lại.mình có gọi lên tổng đài nhiều lần rồi.nói chính xác là khâu tư vấn lắp dặt bạn làm vô cùng tốt.nhưng khâu cskh đã và đang sử dụng thì vô cùng tồi tệ.mình mất mạng từ tối qua, sáng nay 9h gọi đến tổng đài giờ đã là 18 giờ rồi nhưng chẳng thấy gì cả.nói thật nhé nếu tốt thật thì dù gọi nhân viên kỹ thuật hay gọi nhân viên kinh doanh thì đèu phải có trách nhiệm hết.nhân viên kỹ thuật đôi khi vẫn nhận hợp đồng rồi bắn lại cho nhan viên kinh doanh đấy thôi.lên coment thì bảo dìm hàng.nói thật mình chẳng rỗi hơi đi dìm hàng FPT làm gì.mạng cáp quang VNPT và Viettel mình đã dùng qua rồi.2 mạng này it khi bị truc trặc.khi bị truc trặc sự cố thì chỉ trong vòng 30 phút thì có mặt ngay đối với mạng VNPT và 45 phút đối với mạng viettel.cả ngày hôm nay nhỡ hết cả việc của mình.thấy nản lắm rồi.giờ lại còn bắt cam ket dung trong vong 12 tháng chứ.mạng vnpt họ có bắt cam kết đâu.mà fpt chỉ biết bắt khách hàng cam kết dùng dịch vụ của họ thôi chứ họ khong cam kết với khách hàng là chất lượng và khả năng khắc phục sự cố gì cả.

a phải hiểu rõ vấn đề.

E nói thẳng nhé. E đã nói với a rồi. Đây là lỗi hệ thống đường trục từ hà nội đến lạng sơn. Khách hàng ko vào đc mạng, khách hàng vào mạng chậm. hay bị dis trong mấy ngày qua đều nguyên nhân từ đấy gây ra. Bình thường mạng ổn định. thỉnh thoảng có khách hàng bị mất mạng do đứt dây, mất cấu hình... thì bên e 4 tiếng sẽ đến sử lý cho khách. Còn mấy ngày hôm nay là do lỗi hệ thống. Bên e xin lỗi khách hàng. Bọn e có muốn như vậy đâu. 2,3 ngày trở lại đây mỗi ngày gần 300  người gọi.  nhân viên bảo trì làm việc cật lực. có phải khách hàng nào cũng xử lý ngay được đâu. bọn e đã tư vấn và nói rõ như vậy,Dù nhiều khách hàng đang rất cần dùng mạng. Nhưng họ cũng hiểu và đã bỏ qua cho sự việc này.

A nói mạng e cam kết dùng 12 tháng. a bảo các nhà mạng vnpt không cam kết sử dụng. thì a hoàn toàn sai. vnpt cũng cam kết khách hàng dùng tối thiểu 1 năm. Ko có nhà mạng nào ko có cam kết dùng mạng cả.

Còn cái vấn đề mất mạng a gọi cho nvkd cũng ko giải quyết đc vấn đề gì. E giải thích thế này để cho a dễ hiểu nhé. Nếu a gọi điện lên tổng đài. Đúng là có lỗi sự cố. Họ sẽ bắn về cho kĩ thuật bên e đi xử lý. Trong vòng 4 tiếng nếu kĩ thuật xử lý xong. Khách hàng có mạng. Kĩ thuật sẽ có tiền. Quá 4 tiếng kĩ thuật sẽ bị trừ tiền vào lương. Nếu kĩ thuật nhân thông tin mất mạng từ nvkd. Thứ nhất kĩ thuật sẽ ko đc tiền. Thứ hai kĩ thuật ko biết khách hàng mất mạng do lỗi gì. (VD: Có trường hợp khách hàng quên cắm dây sạc. ko thấy đèn sáng. báo mất mạng. kĩ thuật tiếp nhận thông tin qua nvkd qua xử lý. Trường hợp này quá thật), Nó làm mất thời gian của nhân viên kĩ thuật.

E biết a cũng rất là cần dùng mạng. Tình hình mạng mấy ngày nay ko ổn định. thực sự bên e cũng ko muốn thế. Em cũng thay mặt công ty xin lỗi và mong a thông cảm. E chào a

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

nhanh thì nhanh thật nhưng thỉnh thoảng mất mạng lãng xẹt vài phút chú em 9x ơi, bảo ông chủ cải thiện tình hình đi

h mà vẫn còn mất hả a. bên e thay thiết bị rồi mà

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Thấy các bác đánh giá chất lượng kém, chăm sóc kh tệ. Lại đổ lỗi nvkd ko thể nhờ nvkt đến xử lý. Vậy là nội bộ ko đoàn kết, ko có trách nhiệm với kh. Thay vì ko điều dc thì báo về tổng đài, hoặc bảo nvkt gọi lại số báo hỏng thì ok chứ sao nhỉ

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Thấy các bác đánh giá chất lượng kém, chăm sóc kh tệ. Lại đổ lỗi nvkd ko thể nhờ nvkt đến xử lý. Vậy là nội bộ ko đoàn kết, ko có trách nhiệm với kh. Thay vì ko điều dc thì báo về tổng đài, hoặc bảo nvkt gọi lại số báo hỏng thì ok chứ sao nhỉ

a ko đọc đoạn trên e viết. mà a đã phán là nội bộ ko đoàn kết. ko có trách nhiệm với kh.

Em xin nõi rõ lại một lần nữa

Cái vấn đề mất mạng a gọi cho nvkd cũng ko giải quyết đc vấn đề gì. E giải thích thế này để cho a dễ hiểu nhé. Nếu a gọi điện lên tổng đài. Đúng là có lỗi sự cố. Họ sẽ bắn về cho kĩ thuật bên e đi xử lý. Trong vòng 4 tiếng nếu kĩ thuật xử lý xong. Khách hàng có mạng. Kĩ thuật sẽ có tiền. Quá 4 tiếng kĩ thuật sẽ bị trừ tiền vào lương. Nếu kĩ thuật nhân thông tin mất mạng từ nvkd. Thứ nhất kĩ thuật sẽ ko đc tiền. Thứ hai kĩ thuật ko biết khách hàng mất mạng do lỗi gì. (VD: Có trường hợp khách hàng quên cắm dây sạc. ko thấy đèn sáng. báo mất mạng. kĩ thuật tiếp nhận thông tin qua nvkd qua xử lý. Trường hợp này quá thật), Nó làm mất thời gian của nhân viên kĩ thuật.

A ko làm trong công ty a sẽ ko biết đc vẫn đề này. Đó là tính hệ thộng thôi.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Bác FPT này bao giờ phổ cập đến các xã trong huyện nhỉ? khổ mình cách trung tâm huyện đúng 10km

cái này khó nói lắm a à. Để đầu tư 1 cơ sở hạ tầng ở đấy tốn rất nhiều tiền. Khi xây dựng xong mà chỉ có vài nhà muốn lắp mạng. thì ko làm đc đâu  a à.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Chán thật . chỗ mình cáp quang đi qua mà ko lắp dc. vnpt cũng không? viettel cũng không va fpt cũng vậy? bao giờ mới có cáp quang dùng đây?

Lắp mạng fpt mọi người ơi

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

thế giờ lắp đặt phí như thế nào bạn?

Phí lắp đặt?

Phí thuê bao trọn gói hàng tháng?

Có mất thêm gì nữa không?

a cứ đọc ở phần đầu topic ý. E ghi đầy đủ hết rồi mà. Nếu có như cầu lắp thì alo cho e

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Khách
Hiện tại chủ đề này đã bị đóng.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...